ก.คลัง ไฟเขียว 'ผลิตภัณฑ์และงานบริการของ อ.อ.ป.’ เป็นพัสดุที่ต้อง ส่งเสริม – สนับสนุน

ศุกร์ ๑๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
นางพรเพ็ญ วรวิลาวัณย์ ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลัง ได้ออกกฎกระทรวง กำหนดพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน และกำหนดวิธีการจัดซื้อ จัดจ้างพัสดุโดยวิธีการคัดเลือกและวิธีเฉพาะเจาะจง พ.ศ. 2560 ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ข้อ 2 (10) "ให้ผลิตภัณฑ์และงานจ้างบริการอบไม้ ไสไม้ อัดน้ำยา ของ อ.อ.ป." เป็นพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมและสนับสนุน และข้อ 3 (5) ให้หน่วยงานของรัฐจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง หรือ หากหน่วยงานของรัฐ ไม่ประสงค์จะจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง ให้หน่วยงานของรัฐจะใช้วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไปหรือคัดเลือกก็ได้.ทั้งนี้.อ.อ.ป. เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีหน้าที่อำนวยบริการให้กับรัฐบาลและประชาชนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไม้ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความต้องการใช้ครุภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์ไม้จากป่าปลูกของ อ.อ.ป. เข้าเลือกชมสินค้าผลิตภัณฑ์ของ อ.อ.ป. ได้ที่ ส่วนอุตสาหกรรมไม้ บางโพ, ห้องแสดงสินค้า ถนนราชดำเนินนอก, หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ อ.อ.ป. www.fio.co.th และ Facebook.com: สำนักธุรกิจและการตลาด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักธุรกิจการตลาด หมายเลขโทรศัพท์ 0 2282 3243 ต่อ 140, 142

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4