“รมย์รวินท์ คลินิก” ฉลองใหญ่ครบรอบ 14 ปี สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย ด้วย “เทรนด์ผิวพรรณ 2018”

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
เพราะ "ความสวย" และ "ความมั่นใจ" คือหนึ่งในขุมพลังของความสำเร็จ "รมย์รวินท์ คลินิก" สถาบันดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามชั้นนำของไทยที่ได้มาตรฐานสากล จึงภูมิใจที่จะเป็นเบื้องหลังความสำเร็จด้วยการพัฒนาสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมความงามอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อ "สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย" ต่อเนื่องยาวนานจนครบ 14 ปี ในโอกาสนี้สองผู้บริหารหญิง คุณขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการบริษัท และ พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ จึงจัดงานใหญ่ "ฉลองครบรอบ 14 ปี รมย์รวินท์ คลินิก" (Romrawin Clinic 14th Anniversary) อย่างยิ่งใหญ่ ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการบริษัท "รมย์รวินท์ คลินิก" กล่าวถึงความภูมิใจที่ได้มีโอกาสดูแลความงามแบบครบวงจรให้กับคนไทยมาตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาว่า "เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวอยู่แล้ว และความสวยนำไปสู่ความมั่นใจ ซึ่งคือหนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จ ตลอด 14 ปีที่ผ่านเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาให้บริการ รวมถึงการเทรนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการอบรมทีมแพทย์ในการใช้เครื่องมือ รวมถึงการอบรมความรู้ เพื่อให้คำแนะนำที่ถูกต้องในการเลือกเทคโนโลยีและการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการคัดสรรนวัตกรรมด้านความงามใหม่ๆ อีกทั้งในวาระที่รมย์รวินท์ครอบรอบปีที่ 14 จึงจัดโปรแกรม "Transforming Lift" ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว กับ 4 สเต็ปนวัตกรรม เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน เพราะเราอยากเห็นผู้หญิงมีความมั่นใจและมีความสุข ภาคภูมิใจกับรูปร่าง หน้าตาค่ะ"

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้สาวหลากวัย อาทิ กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, นิศากร สิหนาทกถากุล, พรทิพย์ คอลลินซ์, สุธาวดี ศิริธนชัย, เจสสิก้า แทม, เบญจวรรณ ไทรงาม, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, รวมพล โรจนกิจ, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, จิดาภา จิตต์ชูสิน, กรุณา วัจนะพุกกะ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมอัพเดทเทรนด์ผิวปี 2018

โดย พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวถึงเทรนด์ผิวพรรณ ปี 2018 ว่า หัวใจสำคัญของผิวสวยปีนี้คือการเสน่ห์ของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จะเห็นจากเทรนด์การแต่งหน้าที่มาในทางของการเลือกรองพื้นเนื้อบางเบาเผยผิว ฉะนั้นเราจำเป็นต้องมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นการบิวท์ให้ผิวสุขภาพดี สีเรียบเนียน ยกกระชับรับกับโครงหน้าที่สวยได้รูป กับ 5 ข้อง่ายๆ ดังนี้ ข้อแรก "โยนอายุทิ้ง" แล้วทำผิวให้กระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียนได้ทุกวัย ด้วยการใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุไปช่วยกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าเสื่อมสภาพ หดตัวกระชับขึ้น ข้อสอง "อย่าละเลยจุดบอบบางบนใบหน้า" ไม่ว่าจะเป็น รอบดวงตา, ลำคอ, คิ้ว ฯลฯ เพราะล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความชราของผิวหน้า ข้อสาม "มิติของใบหน้า" โครงหน้าได้รูป กรอบหน้าดูคมชัด สันดั้งโดดเด่น ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้น มิติของใบหน้าก็จะลดน้อยลงทำให้หน้าดูแบน ดังนั้นเราสามารถช่วยคืนความคมชัดของใบหน้าได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการยกกระชับ และ ข้อสี่ "หมดยุคขาวเผือกดูปลอม" ปีนี้สู้กันที่ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน สวยได้ในทุกสีผิว มีทางเลือกสำหรับเรื่องนี้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น การการใช้ความเย็นสุดคูลอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียส, เทคโนโลยีการผนวกพลังงานแสง 3 สี และ ข้อสุดท้าย "การปลุกพลังความมั่นใจจากภายใน" มองเห็นคุณค่าของตัวเอง เห็นความงามในของตัวเองที่ไม่ต้องเหมือนใคร รักตัวเองให้เป็น ทำงานให้ประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตให้มีความสุข และแบ่งปันความสุขสู่คนรอบข้าง จะทำให้ผู้หญิงทุกคนสวย สง่างาม และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ยากเลียนแบบได้"

ขณะที่แฟนตัวจริงรมย์รวินท์ คลินิก มานานถึง 14 ปี เต็ม สไบทิพย์ วรรณรักษ์ คุณแม่ลูก 3 วัย 50 กว่า แต่ยังสวยเป๊ะเล่าเทคนิคการดูแลตัวเองโดยเฉพาะใบหน้าบอกว่า หัวใจสำคัญคือการรักษาความสะอาด เพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกอุดตัน ส่วนปี 2018 นี้ ตั้งใจจะมายกกระชับหน้า เพราะปีที่แล้วออกกำลังกายหนัก หน้าผอมลงบวกกับวัยที่เพิ่มมากขึ้นจึงเกิดปัญหาย้อนคล้อย

เช่นเดียวกับ พรรษมน พิริยะเมธา ที่ใช้บริการรมย์รวินท์มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว บอกเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่าคุณแม่จะสอนให้ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ขยันทาครีมทั้งหน้าและตัวมาตลอด เรียกว่าจำความได้ก็ต้องมีโลชั่นทาผิวติดห้องนอน ขณะเดียวกันก็ต้องบำรุงภายในควบคู่ไปกับภายนอก อย่างการออกกำลังและดื่มน้ำมาก และทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ ด้วยค่ะ

ส่วนนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สาว กานดา เพ่งวรรธนะ บอกว่าทำงานหนักมากจนลืมดูแลตัวเอง มาเห็นตัวเองอีกทีในกระจกตกใจมากทำไมโทรมขนาดนี้ เลยตั้งใจลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ทั้งใช้ครีมบำรุงต่างๆ การใช้นวัตกรรมเพื่อความงาม และที่สำคัญออกกำลังกายด้วยการยกเวทเป็นประจำสม่ำเสมอค่ะ

ปรึกษาปัญหาผิวพรรณและความงาม สามารถเข้ามารับคำปรึกษา และวิธีแก้ไขจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมร่วมฉลองครบรอบ "14 ปี กับ รมย์รวินท์ คลินิก" ด้วยโปรแกรมความงาม "Transforming Lift" ได้ที่ "รมย์รวินท์ คลินิก" มีให้บริการ 24 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 080-153-9000 หรือ www.facebook.com/romrawincosmetics, www.romrawincosmetics.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 02-572-4444 ต่อ 364, 143, 345

พัชสนันท์ (เดือน) 099-614-2653 // กัญชพร (แป้ง) 086-345-9095

ชีวรัตน์ (หรั่ง) 086-533-5110 // ณัฏฐณิชา (ดีดี้) 094-161-4659

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4