“MIRROR MIRROR BANGKOK” แบรนด์ชุดเจ้าสาวสมัยใหม่ อวดคอลเลกชั่น “Frozen Eternity of Glamor”

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๙
เพราะวันวิวาห์เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง สาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวจึงให้ความสำคัญ กับการเลือกชุดแต่งงาน เพื่อสวยแอนด์เพอร์เฟ็กต์ที่สุดในวันสำคัญ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แบรนด์ชุดวิวาห์น้องใหม่ที่น่าจับตามมองแห่งปี พร้อมอวดโฉมลักชัวรี่แบรนด์ ด้วยผลงาน การออกแบบชุดให้ตรงกับคาแรกเตอร์เจ้าสาว จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง "พงศธร ขันทะ" ที่อวดฝีไม้ลายมือ ให้ว่าที่เจ้าสาวต้องร้องว้าว!!

"MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แบรนด์ชุดเจ้าสาวเพื่อหญิงสาวที่หลงใหลในความงามอันเป็นนิรันดร์กาล แนะนำคอลเลกชั่น "Frozen Eternity of Glamor" (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทพนิยายสุดคลาสสิก และความงดงามของผลึกน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย เมื่อสะท้อนกับแสง เป็นประกายระยิบระยับอันแสนงดงาม เปรียบประดุจความงามอันเป็นนิรันดร์ มารังสรรค์เป็นชุดเจ้าสาวที่สะท้อน ความงดงามของหญิงสาวทันสมัยแต่ยังคงความอ่อนหวาน โดยในคอลเลกชั่นนี้เลือกใช้โทนสีขาว และเพิ่มเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีพีช สีนู้ด ผสมผสานกับผ้าลูกไม้เนื้อดีนำเข้าจากฝรั่งเศส ปักประดับคริสตัลด้วยเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูง เพื่อให้เจ้าสาวสวยสง่าและมั่นใจในวันแสนพิเศษ

คอลเลกชั่น "Frozen Eternity of Glamour" (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) โดดเด่นด้วยดีเทล อันประณีต ทั้งในเรื่องของงานแพทเทิร์น การปักด้วยมือทั้งชุด พิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าซาติน และผ้าดัชเชสเนื้อดี ที่นำเข้าจากอิตาลี มีความนุ่มลื่น มันวาว ทิ้งตัวได้ดี ไม่แนบเนื้อ อีกทั้งยังผสมความหรูหราโดยการประดับคริสตัล จากสวารอฟสกี้คุณภาพสูง จากออสเตรีย คอลเลกชั่นนี้ยังชูจุดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ ในการดึงเอกลักษณ์ความอ่อนหวานในตัวผู้หญิงออกมา รวมทั้งใช้การตัดเย็บอย่างประณีตด้วยเทคนิคขั้นสูง ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ คัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด

พงศธร ขันทะ เล่าว่า "ชุดแต่งงานทั่วไปก็จะเป็นทรงใหญ่ ออกแนวหวานๆ เจ้าสาวก็จะติดภาพเดิมๆ แต่เราอยากฉีกกฎให้เป็นเจ้าสาวทันสมัย ปัจจุบันคนรุ่นใหม่คิดว่าไม่จำเป็นว่าเจ้าสาวจะต้องหวาน เราจะเน้นที่ความเหมาะสมของลูกค้า เพราะแต่ละคนสรีระไม่เหมือนกัน บางคนมีช่วงหน้าท้องเยอะ รูปร่างท้วม ก็จะแนะนำให้ต่อช่วงเอวเพื่อให้ดูผอมลง เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้เจ้าสาวมั่นใจและสวยที่สุดในวันแต่งงาน "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) เลยแนะนำคอลเลกชั่น "Frozen Eternity of Glamour" (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) เพื่อเป็นไอเดียแบบชุดแต่งงานที่สวยหรูสไตล์เจ้าหญิงให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาว เช่น

Estelle Fiona Frozen "เอสเตลล่า ฟิโอน่า โฟรเซ่น"

เป็นชุดฟินาเล่ ภายในงานเปิดตัวแบรนด์ "MIRROR MIRROR BANGKOK" หวานอมเปรี้ยวด้วยเดรสคอวีเว้าลึก คว้านหลังถึงเอวสุดเซ็กซี่ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Organza และผ้าตาข่ายซีทรูเนื้อละเอียดคัตติ้งเนียบกระโปรงทรง Mermaid ผ่าหน้าถึงสะโพกบน วางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะ ดูหวานและปักประดับเลื่อมคริสตัลลูกปัดด้วยมืออย่างละเอียดประณีตสวยงามมาพร้อมผ้าคลุมไหล่ตาข่ายจับเดรปอย่างสวยงาม

โดดเด่นด้วยเทคนิคการปักประดับเลื่อม คริสตัล ลูกปัด ด้วยมือ ทั้งชุด และใช้เพชรจาก SWAROVSKI ทั้งตัว พร้อมเทคนิคเฉพาะในการ วางลายลูกไม้ของ Mirror Mirror Bangkok ทำให้ชุดดูหวานด้วยตัวลูกไม้และ ดูเปรี้ยวด้วยการปักประดับอย่างลงตัว ราคา 450,000 บาท

Elsa Frozen "เอลซ่า โฟรเซ่น"

เรียบหรูดูดีมีสไตล์ด้วยเดรสสายเดี่ยวคอวีเว้าลึกตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess คัตติ้งเนี้ยบกันโป๊ด้วยผ้าตาข่ายซีทรูกระโปรงทรง A-Line แยกบาน หน้าสั้น หลังยาววางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะและปักประดับ เลื่อมคริสตัลลูกปัดด้วยมืออย่างละเอียดประณีตสวยงาม ตัวสุ่มด้านใน ตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายอัดพลีทเย็บต่อกันเป็นชั้นอย่างสวยงาม

Jessica Frozen "เจสสิก้า โฟรเซ่น"

เซ็กซี่มีสไตล์ด้วยเสื้อสายเดี่ยวคอวี ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess กระโปรงตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายบางเบาพลิ้ว ไหว สบายตาวางลูกไม้บนตัวเสื้อไล่ลงมายังตัวกระโปรงปักประดับด้วยดีเทลดอกไม้ผ้าทอ 3 มิติ ปักเลื่อมลูกปัดคริสตัลเล็กละเอียดโปรยลงให้เห็นถึงเรียวขา ดูหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยดีไซน์เสริมให้เจ้าสาวสวยและมั่นใจในวันสำคัญ

โดดเด่นด้วยแพทเทิร์น กระโปรงต่อสามเหลี่ยมแยกความบาน ผ้าตาข่ายเบาบางซ้อนกันหลายชั้นทำให้ทรงกระโปรงดูมีวอลุ่ม คัตติ้งเนี้ยบเห็นเรียวขาด้านในกับกางเกงขาสั้นสีเบจทรงเสริมให้เจ้าสาวมั่นใจและ เด่นที่สุดในงาน

Gwyneth Frozen "เกว็นเน็ธ โฟรเซ่น"

หวานซ่อนเปรี้ยวดูดีมีสไตล์ด้วยตัวเสื้อโครงคอเซ็ทเข้ารูปทำให้เห็นถึงสัดส่วน สามารถเก็บทรวดทรงเก็บเอวให้เล็กเย็บต่อด้วยกระโปรง ทรง Ball Gown ผ้า 2 ชนิดเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้กับกระโปรง มีทั้งผ้าทึบและ ผ้าโปร่งดูละมุนนุ่มนวล ปักประดับด้วยดีเทล 3 มิติทับซ้อนด้วยลูกไม้ และวัสดุปักประดับคงความสวยงามประณีตของชุดเจ้าสาวที่ไม่ธรรมดา

ดูไปแล้วเหมือนเป็น Silhouette ทั่วไปของชุดแต่งงาน แต่ความโดนเด่นของชุดนี้ให้อารมณ์ถึงความลึกลับซับซ้อนน่าค้นหา เพิ่มความละเอียดโดยการปักประดับมือทั้งชุด ด้วยเลื่อม ลูกปัด คริสตัล หลายมิติ ทำให้ตัวกระโปรงมีความพลิ้วไหวอย่างลงตัว

Felicia Frozen "เฟลิเซีย โฟรเซ่น"

สวยหรู มีสไตล์ ด้วยเดรสคอกลมแขนกุด เย็บต่อตัวกระโปรง ทรง Trumpet จับ Twist ช่วงเอวทำให้กระโปรงดูมี Volume ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อบางลวดลายสวยงาม ใช้เทคนิคการวางลูกไม้ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์ให้ดูมีมิติ ปักประดับด้วย เลื่อม คริสตัล อย่างประณีตสวยงาม

โดดเด่นด้วยตัวกระโปรงที่มีกระเป๋าสำหรับใส่ของใช้ส่วนเจ้าสาวตัวชิ้นเล็กๆในวันสำคัญ ที่ถูกซ่อนไว้ในจีบ Twist ช่วงกระโปรง และโดดเด่นด้วยเทคนิคการปักลูกไม้ที่มีหลาย เลเยอร์ซ้อนทับกัน ทำให้เกิดมิติสวยงาม

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของชุดเจ้าสาวฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ได้ที่ ซอยพัฒนาการ 46 สอบถามข้อมูล 02-034-4639, 097-086-5512 เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้