“ดีโด้” จัด 2 กิจกรรมในหนึ่งเดียว “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์”

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๒
"ดีโด้" จัด 2 กิจกรรมในหนึ่งเดียว "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" และ "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ชวนน้องๆ อายุไม่เกิน 18 ปี ประชันฝีเท้า ทั้งเตะ ทั้งเต้น ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

น้ำผลไม้ "ดีโด้" ขอเชิญน้องๆ เยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีที่มีใจรักฟุตบอลและชื่นชอบการแดนซ์แท็กทีมกันมาร่วมสนุกกับ 2 กิจกรรมในหนึ่งเดียว การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" และการประกวดเต้นสุดฮิป "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท โดยการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนทั่วประเทศได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อแสดงศักยภาพและความสามารถด้านกีฬาและดนตรีอย่างเต็มที่ เตรียมพบกันที่เซ็นทรัล ทั่วประเทศ

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้" เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบกีฬาและดนตรีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเล็งเห็นว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่กล้าคิด กล้าทำและกล้าแสดงออก จึงเปิดเวทีเหล่านี้ให้วัยรุ่นทั่วประเทศได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อใช้ความสามารถที่มีให้เกิดประโยชน์ และทุกกิจกรรมที่ทำได้รับการตอบรับจากน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม และหลังจากกิจกรรมแต่ละโปรเจคเสร็จสิ้น จะมีน้องๆเข้ามาสอบถามทางเฟซบุ๊ก

ดีโด้ ที่อยากให้ดีโด้มีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งน้องๆเยาวชนที่อยู่ต่างจังหวัดอยากให้ทางดีโด้มีการจัดกิจกรรมในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย จนเป็นที่มาของการคิดโปรเจ็คล่าสุดนี้ ในกิจกรรม "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" และ "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" และเพื่อต่อยอดความสำเร็จของกิจกรรมต่างๆ ปีนี้ เราได้ขยายพื้นที่ออกไปทั่วประเทศเพื่อให้เยาวชนที่อยู่ในภูมิภาคต่างๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างทั่วถึง ซึ่งในปีนี้จะเน้นที่กีฬาฟุตบอลและการเต้น ซึ่งเป็นกีฬาที่เด็กรุ่นใหม่ให้ความนิยมโดยการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" และการประกวดเต้นสุดฮิป "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ทั้งนี้ กิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ควบคู่ไปกับการส่งมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับคืนสู่สังคม ซึ่งเราได้ดำเนินการมาตลอดเวลา

นางสาวจันทรา กล่าวอีกว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เราได้จัดขึ้นครอบคลุมทั้ง 4 ภูมิภาค เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมให้มากที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เราดำเนินการควบคู่ไปกับการเสริมสร้างกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราให้ความสำคัญตลอดมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้" จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจตลอดไป

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" เปิดโอกาสให้น้องๆ เพศชายอายุไม่เกิน 18 ปี รวมทีมกันไม่เกิน 5 คน สมัครเข้ามา การแข่งขันจะใช้ผู้เล่นทีมละ 3 คน ส่วนการแข่งขันเต้น "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" เปิดโอกาสให้น้องๆ เพศชายหรือหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี รวมทีมตั้งแต่ 4 - 6 คน สถานที่แข่งขันจะจัดขึ้นครอบคลุม 4 ภาค ภาคกลาง Central World (ลานสแควร์ ซี) ภาคใต้ Central Festival Hat Yai ภาคเหนือ Central Plaza Chiangmai Airport และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ Central Plaza Korat โดยเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดการสมัครผ่านทาง Fanpage Facebook: DeeDo Street Soccer หรือโทร 082-970-0394 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Fanpage Facebook: DeeDo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ