วัตสัน ชวนเดินออกสเต็ป เพื่อสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ เบิร์นไปกับ 'โค้ชทิม’ เทรนเนอร์สุดฮอต เคล้าเสียงเพลงจาก DJ.TRI-POP ในกิจกรรม WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
กลับมาอีกครั้ง! สำหรับกิจกรรมของคนรักสุขภาพ กับ "WATSONS FITT WALK ปีที่ 2 มันส์ เดิน เบิร์น สนุก" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา17.00 – 19.30 น. ณ สนามศุภชลาศัย กับแนวความคิด #GetActive ที่วัตสันต้องการส่งเสริมให้ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ภายใต้กิจกรรมการออกสเต็ปเดินให้ได้เบิร์นกันแบบฟินๆ นำทีมโดยโค้ชทิม จิรวัฒน์ ตระกูลมา เทรนเนอร์หนุ่มสุดฮอต อดีตนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย และยังได้ดีเจมากฝีมืออย่าง DJ.TRI-POP จาก Trasher Bangkok มาร่วมสร้างเสียงดนตรีสุดเร้าใจตลอดกิจกรรม นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นการทำงานของหัวใจและได้เผาผลาญแคลอรี่กันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2561 ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ค่าสมัคร 500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th/fitwalk2 หรือคอลเซ็นเตอร์ 0-2017-8899

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 13,700 ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ