ผู้บริหารและทีมงาน TK และกลุ่มบริษัท SPI พร้อมใจทำดี ร่วมวิ่งการกุศล

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้นำในการให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล TK & SPI Half Marathon ครั้งที่ 2 ณ สวนรถไฟ กรุงเทพมหานคร รวมเงินที่ได้จากผู้บริหารและทีมงานกว่า 550,000 บาท ซึ่งจะนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมรูปแบบต่างๆ ในปี 2561

นายประพล พรประภา กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ในฐานะประธานจัดงานวิ่งการกุศล TK & SPI Half Marathon ครั้งที่ 2 โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สวนรถไฟ กรุงเทพมหานคร เร็วๆ นี้ โดยมีผู้บริหารและทีมงานในกลุ่มบริษัท TK ร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกว่า 600 คน ทีมงานที่วิ่งในระยะทางตามที่กำหนด ผู้บริหารจะร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม

ภายใต้เงื่อนไขงานวิ่งการกุศล SPIRIT OF THE FIGHTER ครั้งที่ 2 มีการแบ่งประเภทการวิ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ระยะทาง 21 กิโลเมตร 15 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยผู้เข้าเส้นชัยภายใต้เวลาที่กำหนด จะมีการบริจาคเงินโดยคณะผู้บริหารในอัตราที่กำหนดไว้ในแต่ละประเภท ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ สามารถระดมเงินบริจาคได้สูงถึง 550,000 บาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่สามารถระดมเงินบริจาคได้ 304,800 บาท

"เราไม่ได้เน้นเป้าไปที่ตัวเงินเป็นหลัก แต่เราเน้นการมีส่วนร่วมของทุกคน ทีมงานออกแรงวิ่งด้วยความเต็มใจ ในขณะที่ผู้บริหารร่วมออกแรงวิ่ง และร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมงานได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และผลพลอยได้ก็คือความสามัคคี และการได้ร่วมกันทำความดี เพื่อความเป็นหนึ่งเดียว กิจกรรม วิ่ง TK & SPI Half Marathon นี้ เราจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งปีที่แล้วเราได้นำเงินที่ระดมได้ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลและโรงเรียน สำหรับเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมในปีนี้ บริษัทฯ ได้มอบให้คณะทำงานดังกล่าวเป็นผู้พิจารณาการนำเงินไปใช้เพื่อการสาธารณะตามที่เห็นสมควรต่อไป" นายประพล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้