แถลงข่าวเปิดตัวรายการการแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติ AGP Regional Ineternational Ballet Competition 2018 – Bangkok ยกระดับมาตรฐานการเต้นของประเทศไทยสู่ระดับสากล

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
แถลงข่าวเปิดตัวรายการการแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย AGP Regional Ineternational Ballet Competition 2018 – Bangkok อย่างเป็นทางการ โดยมีประธานในพิธี "Mr.So Han Wah" ผู้บริหารรายการแข่งขัน Asian Grand Prix International Ballet Competition และ "Ms. Ayako Fujioka" ตัวแทนผู้เชี่ยวชาญการเต้นระดับนานาชาติ รวมทั้งผู้บริหารจากบริษัท โซนาต้า แดนซ์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขันในประเทศไทย ร่วมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน การเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน กฏกติกา รวมถึงได้มีการจัดกิจกรรมสัมมนา Intensive Workshop เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้แก่คุณครูและนักเรียนได้พัฒนาทักษะด้านศิลปะการเต้น

รายการการแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติ Asian Grand Prix Ineternational Ballet Competition เป็นการแข่งขันศิลปะการเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ได้รับการยกย่องและประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับภูมิภาคเอเชีย เป็น 1 ในเวทีการประกวดที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากลจากประเทศฮ่องกง และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนนักเต้นมากขึ้น ในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มีการจัดการแข่งขัน AGP Regional Ineternational Ballet Competition 2018 ในประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ใต้หวัน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย และประเทศไทย โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากถึง 2,000 คน รวมถึงเป็นเวทีคัดเลือกนักเต้นเยาวชนตัวแทนจากแต่ละประเทศเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรอบสุดท้าย ณ ฮ่องกง ชิงเงินรางวัลและทุนการศึกษาทางด้านการเต้นจากผู้สนับสนุนต่างๆ ในหลากหลายประเทศอีกด้วย ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเริ่มตั้งแต่รุ่นอายุ 7-19 ปี โดยการแข่งขันในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 ณ โรงละครอักษราคิงพาวเวอร์ และคาดว่าจะมีผู้ร่วมเข้าแข่งขันจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศกว่า 300 คน ซึ่งการแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาตินี้ มีกำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4