งานวันครอบครัวเรยีนาและเดินการกุศล ฉลองครบรอบ 85 ปี โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
เนื่องในโอกาสครบรอบ 85 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ทางโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัยและสมาคมนักเรียนเก่าเรยีนาเชลีวิทยาลัย มีกำหนดจัดงานวันครอบครัวเรยีนาฯ ขึ้น ในวันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2561 เพื่อรำลึกถึงผู้ก่อตั้งและผู้มีพระคุณต่อโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ปกครอง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ตลอดจนคณะครูและผู้บริหารของโรงเรียน ร่วมรณรงค์ให้ออกมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ในโอกาสนี้ จะได้จัดกิจกรรมเดินการกุศลขึ้น เพื่อหาเงินสมทบทุนโครงการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน และกองทุนสวัสดิการครูปัจจุบันและครูเกษียณอายุของโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย โดยมีการจำหน่ายบัตรงานครอบครัวเรยีนาฯ ในราคาบัตรละ 500 บาท สามารถนำหางบัตรมามาแลกอาหาร อาหารว่าง และเครื่องดื่มได้ฟรี อีกทั้งยังมีการจัดทำเสื้อเดินการกุศล 85 ปี เรยีนาเชลีวิทยาลัย Gentleness and Humility จำหน่าย สมทบทุนโครงการ ในราคาตัวละ 250 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและซื้อเสื้อเดินการกุศลได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย และที่บริเวณหน้างานในวันที่ 28 มกราคม นี้ ทั้งนี้ผู้ที่ไม่ได้ซื้อบัตร ก็สามารถเข้าร่วมเดินการกุศลเพื่อสุขภาพได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่จะต้องซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงานรับประทานเองโดยใช้คูปองแทนเงินสด

สำหรับเส้นทางการเดินการกุศลในครั้งนี้ เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 06.00 จะมีพิธีเปิดงานโดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณปะลัมพิธีภายในโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ในเวลา 06.30 น. แล้วเริ่มออกเดินเลี้ยวซ้ายออกจากประตูโรงเรียนไปตามถนนเจริญประเทศ แล้วเลี้ยวซ้ายผ่านพุทธสถาน และวัดอุปคุต เข้าสู่ถนนช้างคลาน ผ่านไนท์บาร์ซ่า ไปเลี้ยวซ้ายบริเวณโรงแรมดิเอ็มเพรส แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งกลับเข้าสู่ถนนเจริญประเทศ ผ่านโบสถ์พระหฤทัย แล้วกลับเข้าสู่โรงเรียน รวมระยะทาง 3.7 กิโลเมตร โดยภายในงานจะมีการแสดงภาคสนามของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 3 ถึงประถมศึกษาปีที่ 6 มีการออกบู๊ทจำหน่ายสินค้า ของที่ระลึกของโรงเรียน ซุ้มเกมส์ และมัจฉาพาโชคให้ได้ร่วมลุ้นรางวัลก่อนกลับบ้านด้วย

นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาแล้ว ยังมีการออกบู๊ทจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รุ่น "เธียร" ได้แก่ สมุดที่ระลึก และต้นไม้เพื่อหารายได้สมทบทุนในการพัฒนาการเรียนการสอนของโรงเรียน และมีกิจกรรมพิเศษคือ การจัดจำหน่ายเสื้อ "Our Friendship Will Never End" ราคา 200 บาท โดยมีมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงิน สีเหลือง สีชมพู และสีเขียว เพื่อหารายได้ช่วยเพื่อนร่วมรุ่นชื่อ "มายด์" ที่ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาเป็นเวลานานถึง 6 ปี โดยมีคุณยายดูแลเพียงลำพัง และขณะนี้ทางตัวแทนรุ่นได้สร้างเพจชื่อว่า "Mine in Mind" ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ