พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์ สามสาวซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคุณหนูๆ พร้อมโชว์ สุดพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนคลับรุ่นจิ่วในงานวันเด็ก

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๔
ช่องบูมเมอแรง 89 (Boomerang 89) ช่องการ์ตูนนานาชาติอันดับหนึ่ง ร่วมจัดอีเว้นท์ใหญ่ต้อนรับวันเด็กที่ผ่านมา นำทีมโดยสามสาวซูเปอร์ฮีโร่ การ์ตูนคาแรคเตอร์ชื่อดังขวัญใจคุณหนูๆ "พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส Powerpuff Girl" พร้อมเซอร์ไพรส์ เปิดตัวสมาชิก ใหม่ล่าสุดตัวที่ 4 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน "Boomerang Festival Present The Powerpuff Girls: The Power of Four" ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ที่ผ่านมา

กับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองวันเด็ก พร้อมชมการแสดงของ ซูปเปอร์ฮีโร่ 3 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์ "บลอสซั่ม" "บับเบิล" "บัตเตอร์คัพ" และเปิดตัว ตัวละครพี่สาวคนใหม่ล่าสุด "บลิซ" ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและเซอร์ไพรส์แฟนคลับรุ่นจิ๋ว กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในงาน อาทิ พบกับการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยกับตัวละครใหม่ล่าสุด "บลิซ" พร้อมชมการแสดงพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จาก 4 สาว พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ที่จะมาแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิดวันละ 3 รอบ เวลา 12.00 / 14.30 / 17.00น.Meet & Greet ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 4 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส วันละ 3 รอบ เวลา 13.30 / 16.00 / 18.30น.ตื่นตาตื่นใจกับห้องแต่งตัวจำลองแสนสนุก ที่คุณหนูๆจะได้เพลิดเพลินไปกับการ ครีเอทเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวของสาวๆพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ในสไตล์ของตัวเอง และน้องๆได้มีโอกาสชมการเดินแบบแฟชั่นโชว์ จากเพื่อนๆไปกับเสื้อผ้าน่ารักๆ และพิเศษสุดๆ สำหรับ100 คนแรกต่อวัน รับรูปปริ้นท์ได้ฟรี!!แฟนคลับขาช้อปพลาดไม่ได้ กับการออกบูธจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ของพาวเวอร์ พัฟฟ์ เกิล์ส ที่มีมาให้เลือกมากมายในราคาพิเศษสุดๆสำหรับการ์ตูนเรื่อง The Powerpuff Girls ตอนใหม่ล่าสุด "The Power of Four" พร้อมฉายให้ชมเป็นตอนแรกในเดือนมกราคม 2561 นี้เป็นต้นไปทางช่องบูมเบอแรง 89

และเตรียมพบกับ อีเว้นท์พิเศษของ พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ที่จะทยอยเดินสายพบปะแฟนคลับรุ่นจิ๋วที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศตลอดทั้งปีอีกด้วย ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ภูเก็ต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่, ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสเกต เร็วๆนี้

ติดตามความข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/BoomerangThailand และ Boomerang 89

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ