อูโนมาสเปิดเอาใจแฟนอาหารสเปนที่เซ็นทรัลชิดลม

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
ข่าวดีสำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสเปน อูโนมาส ร้านอาหารสเปนชื่อดังจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ชั้น G เคาน์เตอร์ Tapas Bar by UNO MAS

แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณเปลี่ยนสไตล์การทานอาหารแบบเดิมๆ เป็นการนั่งทานอาหาร

เลิศรสบนเคาน์เตอร์บาร์สุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง ที่สุดของการทานอาหารคุณภาพระดับเวิลด์คลาส ด้วยวัตถุดิบที่ส่งตรงจากสเปนทุกเมนู เต็มอิ่มกับแฮมชื่อดังระดับโลก และชีสจากแคว้นลามันชา ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสเปน ดูแลควบคุมโดยเชฟจวน ทานา ดอท หัวหน้าเชฟแห่งห้องอาหารอูโนมาส ผู้มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี ครีเอทเมนูที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมนำเข้าจากสเปน เพื่อให้ได้รสชาติสเปนแท้ๆ เช่น ชีสและโคลด์คัทชั้นเยี่ยมอย่าง Jamón Iberico 'Joselito' แฮมสัญชาติสเปนที่ทำจากหมูดำไอบีเรียน ให้รสชาตินุ่มนวลพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ Gambas Pil Pil กุ้งผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอก ได้รสเผ็ดร้อนของพริกสเปน และเมนูทาปาสอื่นๆ ที่รอให้คุณมาพิสูจน์ความอร่อย นอกจากนี้ ยังมีชุดอาหารกลางวัน เสิร์ฟทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 15.00 น. ในราคาสุดคุ้มเพียงชุดละ 350 บาทถ้วน ประกอบด้วย อาหารจานหลัก และของหวาน ซึ่งคุณสามารถเลือกจานหลักได้หนึ่งเมนู ไม่ว่าจะเป็น เบอร์เกอร์หมูไอเบอริโก้ เบอร์เกอร์เนื้อจากสเปน หรือบิกินีแซนด์วิช ไส้แฮมเซอร์ราโน แฮมที่มีต้นตำรับมาจากสเปนที่คัดสรรเฉพาะหมูขาวพันธุ์แซร์ราโน และชีสแมนเชโก้ (Manchego) ชีสที่ดีที่สุดของสเปน เป็นต้น รวมถึงของหวานอีกหนึ่งเมนู ดังนี้ อูโนมาสช็อกโกแลตชีสเค้ก หรือ คาตาลันครีม แต่ละเซ็ตเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดกรอบทอร์เรส แบรนด์พรีเมียมจากสเปน และสลัดสูตรเด็ดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความอร่อย

เคาน์เตอร์ Tapas Bar by UNO MAS ชั้น G ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่

เว็บไซต์: www.unomasbangkok.com

เฟสบุ๊ค: UNO MAS

อินสตาแกรม: unomas_bangkok

ทวิตเตอร์: UNOMAS_BANGKOK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ