เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall”

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ห้องเสื้อ dVis ผู้ผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ dVis และ dVisKids จัดงาน "dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall" แฟชั่นโชว์ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของประเทศไทย ครั้งแรกกับการแสดงแบบเสื้อภายใต้แบรนด์เดียวที่จะมีการแสดงแบบเสื้อและมีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลก ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

ภายในงาน "dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall" พบกับการแสดงแบบเสื้อสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่นำเสนอการออกแบบเสื้อผ้าที่ผสมผสานดีไซน์ศิลปะความเป็นไทยแบบประยุกต์และร่วมสมัย โดยนำแรงบันดาลใจจากบทละครนอกเรื่องสังข์ทอง มาประยุกต์ให้เข้ากับการแสดง ไฮไลท์สำคัญของการแสดงแบบเสื้อครั้งประวัติศาสตร์นี้ จะเป็นการแสดงแบบเสื้อภายใต้แบรนด์เดียวที่จะมีการแสดงแบบเสื้อและมีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลก รวมกว่า 450 ชีวิต ได้แก่ เหล่านายแบบนางแบบจาก dVIS และ dviskids นายแบบจากประเทศลาว เมียนมาร์ เวียดนาม และประเทศไทย รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์แฟชั่นในครั้งนี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card เพียงแสดง SMS เชิญเข้าชมงาน dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall ฟรี ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน จำกัดสิทธิ์เพียง 100ที่นั่ง

คนรักแฟชั่นและผู้ที่สนใจพลาดไม่ได้กับงาน "dVIS Fashion Show 2018 Episode of ROJJANA Presented By The Mall" ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest