พร้อมรับ “แฟนบอล-มอเตอร์สปอร์ต” “บุรีรัมย์” เร่งยกระดับด้านภาษาบุคลากร รับเปิดเมืองปี 2561

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
ความเคลื่อนไหวศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018" ซึ่งจะระเบิดความมันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมชิมลางโหมโรงด้วย "วินเทอร์เทสต์" จากนักขี่ระดับท็อปของโลกที่จะลัดฟ้ามาร่วมทดสอบสังเวียนแข่งขันจริงล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.61 และการเติบโตของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเข้าร่วมแข่งขันทั้งรายการต่างๆ ภายในประเทศ และฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งถือเป็นถ้วยใบใหญ่ที่สุดของเอเชีย

ล่าสุด จังหวัดบุรีรัมย์ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ได้จัดโครงการ "ASK ME" หรือ กิจกรรมพัฒนา บุคลากรด้านการท่องเที่ยว เพื่อรองรับการเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 24 – 26 มกราคม 2561 ณ เพลาเพลิน บูติค รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

โดย นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เนื่องจากทุกวันนี้จังหวัดบุรีรัมย์กำลังก้าว เข้าสู่การเปิดจังหวัดเพื่อการท่องเที่ยวมาตรฐานโลก ดังนั้น โครงการนี้จึงมุ่งเน้นการสร้างบุคลากรที่มีความสามารถด้านภาษาสากล และมีทัศนคติที่ดีต่อการให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ายังจังหวัดบุรีรัมย์ และหวังว่าการนำเอาบุคลากรในระดับประเทศมาให้ความรู้ และคำแนะนำในครั้งนี้ จะช่วยพัฒนา และยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ขึ้นไปอีกขั้น

สำหรับ กิจกรรมดังกล่าว เป็นการนำวิทยากรระดับประเทศ มาอบรมให้ความรู้กับบุคลากรที่ได้รับคัดเลือกมาจากทั้ง หน่วยงานรัฐ และภาคเอกชน กว่า 120 คน โดยวิทยากรที่จะมาฝึกทักษาในด้านต่างๆ ประกอบด้วย อาจารย์คริสโตเฟอร์ ไรท์ เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Chris English School

คุณรชฏ ตันวิระ ช่างภาพงาน Moto GP ที่เดินทางถ่ายภาพการแข่งขัน Moto GP มาแล้วทั่วโลก นอกจากนิ้ยังมี Mr.John Robert Power สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพที่มีชื่อเสียงเป็นที่น่าเชื่อถือของนานาประเทศทั่วโลก มาเป็นเวลากว่า 87 ปี ในฐานะเป็นผู้บุกเบิกงานเสริมสร้าง และพัฒนาบุคลิกภาพก่อตั้งโดยมิสเตอร์ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส เมื่อปี 2466 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา และมีสาขากว่า 70 แห่ง ทั่วโลก

คุณพีรชัย อัศดาชาตรีกุล Business Development Manager จากบริษัท ทรูคอเปอร์เรชั่น ผู้ที่เดินทาง มาแล้วกว่า 427 เมือง 78 ประเทศทั่วโลก และคณะอาจารย์ จากคณะพลศึกษา เอกสันทนาการ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒฯ

ทั้งนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด !! ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวม 12,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ allticket.com และยังเพิ่มความสะดวกด้วยเครื่อง i-touch นวัตกรรมใหม่ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาทำการซื้อได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 220 จุด บัตรราคาเต็ม แกรนด์สแตนด์ 4,000 บาท และไซด์สแตนด์ 2,000 บาท

พิเศษ !! หากซื้อภายในวันที่ 19 ก.พ.61 จะได้เข้าชม "วินเทอร์เทสต์" ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ฟรี พร้อมได้รับส่วนลดลดแน่นอน 15% และสามารถใช้บัตร PTT BULE CARD รับส่วนลด ON TOP เพิ่มอีก 25% (จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น) ลดสูงสุดเหลือเพียงใบละ 2,550 บาท และ 1,275 บาท ตามลำดับ นอกจากนี้ยังสามารถรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์, แสดงใบเสร็จการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างมูลค่า 99 บาทร้าน 7-Eleven, แสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าหรือฮอนด้าทุกรุ่น

ติดตามรายละเอียดทั้งหมดและข้อกำหนดต่าง ได้ทาง www.allticket.com , www.facebook.com/allticketth และ www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก