ไทยประกันชีวิตเดินหน้าโครงการ “ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว” ครั้งที่ 12 บรรเทาความหนาวเย็นแก่ประชาชนที่ขาดแคลน

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
เพื่อบรรเทาความหนาวเย็นแก่ผู้ประสบภัยหนาว บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ "ปันไออุ่น ต้านภัยหนาว" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12 โดยประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ พร้อมเชิญชวนฝ่ายขายจิตอาสาในแต่ละพื้นที่ ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาว แก่ประชาชนที่ขาดแคลน

โครงการปันไออุ่น ต้านภัยหนาว ในครั้งนี้ ดำเนินการส่งมอบผ้าห่มกันหนาวไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบผ้าห่มจำนวน 2,500 ผืน ให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอนาน้อย อำเภอเมือง และอำเภอปัว จังหวัดน่าน นอกจากนี้ยังได้จัดมอบผ้าห่ม จำนวน 100 ผืน แก่ประชาชนในอำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ และยังได้ร่วมกับกองพลพัฒนาที่ 3 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ จังหวัดพิษณุโลก มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 900 ผืน แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอนครไทย และอำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก อันเป็นการกระจายความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยหนาวให้ทั่วถึงมากที่สุด

ไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นเป็นองค์กรที่ดีของสังคม พร้อมสร้างจิตสำนึกการเป็น "ผู้ให้" แก่บุคลากรของบริษัทฯ ด้วยการเป็นจิตอาสา อันสอดคล้องกับแนวคิดการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้างสังคมตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4