TOEFL(R) เปิดคอร์สเตรียมสอบออนไลน์ฟรี

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
เปิดคอร์สแบบต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มกิจกรรมเสริมทักษะการสนทนา

ETS ผู้ออกข้อสอบ TOEFL(R) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการช่วยสานฝันการเรียนต่อต่างประเทศ ด้วยการเปิดคอร์สเตรียมสอบออนไลน์ฟรีเป็นเวลา 6 สัปดาห์ทางเว็บไซต์ www.edx.org โดยเป็นคอร์สแบบต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เรียนเข้าเรียนได้ทุกเวลาและเดินหน้าสู่บทเรียนต่อไปตามความสะดวกของแต่ละคน

การสอบ TOEFL ช่วยให้หลายล้านคนทั่วโลกไปถึงฝันของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย การย้ายถิ่นฐาน การทำงาน การขอทุนการศึกษา การขอวีซ่า และอีกมากมาย โดยมหาวิทยาลัย หน่วยงาน สถาบัน และองค์กรมากกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในออสเตรเลีย แคนาดา สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ต่างใช้คะแนน TOEFL ในการพิจารณารับคน ขณะที่ผลสำรวจพบว่า ผู้สอบ TOEFL มากถึง 90% ได้เข้ามหาวิทยาลัยอันดับ 1 หรือ 2 ที่ตนเองเลือกไว้

เจนนิเฟอร์ บราวน์ กรรมการบริหาร ETS TOEFL Program กล่าวว่า "ETS เชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงแบบฝึกหัด เครื่องมือ และสื่อการเรียนที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ คอร์สเตรียมสอบออนไลน์ฟรีของเรามีจุดมุ่งหมายในการช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งเป็นการประเมินทักษะภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุดในโลก"

คอร์สเตรียมสอบออนไลน์ "TOEFL Test Preparation: The Insider's Guide" เป็นเหมือนห้องเรียนนานาชาติที่สามารถโต้ตอบกันได้ โดยผู้เรียนจากทั่วโลกสามารถสนทนากับผู้สอนที่รู้จริงเรื่องการสอบ TOEFL นอกจากนั้นยังสามารถสร้างกลุ่มติวเพื่อแลกเปลี่ยนเคล็ดลับส่วนตัวในการเรียนภาษาอังกฤษและการเตรียมตัวเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ

ตลอดการเข้าร่วมคอร์ส ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงเคล็ดลับในการพัฒนาทักษะทางภาษา โครงสร้างของข้อสอบ และการเตรียมตัวก่อนวันสอบ

สำหรับครั้งนี้ คอร์สดังกล่าวได้เพิ่มกิจกรรมเสริมทักษะการพูด โดยผู้เรียนสามารถสนทนากับโปรแกรมอัตโนมัติเพื่อฝึกสนทนาในสถานการณ์ต่างๆที่นักศึกษามหาวิทยาลัยต้องเจอ เช่น การสั่งกาแฟในคาเฟ่ การตั้งกลุ่มติวกับเพื่อนๆ และการสัมภาษณ์กับที่ปรึกษาเรื่องอาชีพ

คอร์สของ TOEFL ที่เปิดสอนทางเว็บไซต์ edX.org ดึงดูดผู้เรียนมากกว่า 625,000 คนจากกว่า 200 ประเทศ และได้รับ 4.5 ดาว จากคะแนนเต็ม 5 ดาว ท่านที่สนใจสามารถเข้าคอร์สเตรียมสอบ TOEFL ได้ที่ http://bit.ly/2tws7d5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital