“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” เปิดตัว “พรหม มีสวัสดิ์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๓
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เปิดตัว พรหม มีสวัสดิ์ ในฐานะทูตตราสินค้า (แบรนด์แอมบาสเดอร์) ชายคนล่าสุด โดยอดีตโปรมือ 3 ของเอเชีย สองสมัยในปี 2006 และ 2014 สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ลงแข่งขันเป็นครั้งแรกในรายการ เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังเตรียมตัวลงแข่งขันเอเชียน ทัวร์ รายการ เมียนมาร์ โอเพ่น ที่เมืองย่างกุ้ง ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคมนี้

พรหม มีสวัสดิ์ เจ้าของฉายา "โลมายักษ์" ดีกรีแชมป์เอเชียน ทัวร์ สองรายการ และนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสะสมออร์เดอร์ออฟเมอริตติดท็อปเท็น 5 ครั้ง นับตั้งแต่ลงล่าเงินรางวัลในเวทีเอเชียน ทัวร์ ตั้งแต่ปี 2004 และกำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์มเก่ง หลังคว้ารองแชมป์กอล์ฟอาชีพถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ปิดฤดูกาลเอเชียน ทัวร์ 2017 ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในสัปดาห์สุดท้ายส่งท้ายปีเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โปรกอล์ฟวัย 33 ปีจากหัวหิน เผยถึงการเป็นนักกอล์ฟสมาชิกทีมฟีนิกซ์ เอกซ์เซล คนล่าสุดว่า "ผมรู้สึกยินดีและมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำลังเติบโตขึ้นทุกปี ด้วยเสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม เมื่อสวมใส่แล้วรู้สึกคล่องตัวและยังทำให้ดูดี ผมรู้สึกดีที่ได้เข้าร่วมกับองค์กรที่พร้อมสนับสนุนผู้เล่นไทยเสมอมาอย่างฟีนิกซ์ เอกซ์เซล และหวังว่าเราจะช่วยกันสร้างผลงานและความสำเร็จร่วมกันจากนี้ไป"

ทางด้าน มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า "พรหมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเอเชียมานาน เราจึงรู้สึกยินดีที่เขาตัดสินใจที่จะเป็นทูตตราสินค้าของเรา นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์มากมายในยุโรป ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งเราเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จและโลดแล่นไปได้อีกไกลบนเส้นทางนี้ ไม่เพียงแค่นั้น เขายังเป็นนักกอล์ฟที่เป็นมิตรและเป็นที่ชื่นชอบ เราจึงรู้สึกว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับแบรนด์ของเราอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ พรหม มีสวัสดิ์ ถือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนล่าสุดให้กับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล อย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้มีนักกอล์ฟหนุ่มสาวฝีมือดีของไทยหลายคนเข้าร่วมเป็นนักกอล์ฟทีมฟีนิกซ์ เอกซ์เซล และสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นบนเวทีแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรฮาย-ภันกร อุทัยพัฒน์, โปรบูม-อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, โปรโต้ง-วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์, โปรเนท-นนทยา ศรีสว่าง, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย และโปรทราย-พิณรัตน์ หลุ่มบุญเรือง

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ