Young Living แต่งตั้ง จาเรด เทอร์เนอร์ เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๓
หลังรับบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของบริษัทมาโดยตลอด

Young Living Essential Oils ผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย ประกาศแต่งตั้ง จาเรด เอส. เทอร์เนอร์ เป็นกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ หลังจากที่เขาได้เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของ Young Living สู่ธุรกิจระดับพันล้านดอลลาร์ ด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 800% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โดยเขาจะเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ดี. แกรี่ ยัง ผู้ก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท และแมรี่ ยัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อเติมเต็มวิสัยทัศน์ในการส่งมอบน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ของ Young Living ให้แก่ทุกครัวเรือนทั่วโลก

คุณเทอร์เนอร์ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการมานาน 2 ปีแล้ว โดยมีบทบาทสำคัญในการพัฒนา Young Living ให้ก้าวขึ้นเป็นองค์กรระดับโลกมูลค่าพันล้านดอลลาร์ ซึ่งมีลูกค้ากว่า 4 ล้านราย พนักงาน 3,000 คน รวมถึงบริษัทและฟาร์มพันธมิตร 16 แห่งทั่วโลก ความมุ่งมั่นของเขาในการสานต่อพันธกิจของ Young Living นั่นคือการแบ่งปันน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์คุณภาพสูงให้แก่ทั่วโลก ถือเป็นแรงผลักดันให้บริษัทเติบโตในระดับสากล

คุณแกรี่ ยัง กล่าวว่า "ผมต้องการความสมบูรณ์แบบ เพราะลูกค้าของเราควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และจาเรดก็เป็นผู้นำที่ไว้วางใจได้ เขาอยู่เคียงข้างผมมาตลอดทั้งในยามขึ้นสูงและลงต่ำ เขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จและเชื่อถือได้ นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการพัฒนาคนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงาน เขารักผู้คน สุขภาพ การผจญภัย และธรรมชาติเช่นเดียวกับผม เขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วและจะรับหน้าที่สานต่อวิสัยทัศน์ของผมต่อไป"

คุณแมรี่ ยัง กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของจาเรดเป็นสิ่งที่มีค่ามากในการผลักดันบริษัทของเราไปข้างหน้า ภายใต้การดูแลของเขา Young Living จะสามารถสานต่อแนวทางที่แกรี่และฉันวางไว้ตั้งแต่เมื่อ 24 ปีที่แล้ว ตอนที่เราตั้งบริษัทขึ้นมา"

คุณเทอร์เนอร์กล่าวว่า "นี่เป็นเกียรติครั้งสำคัญในชีวิต และผมจะไม่ทำเล่นๆอย่างแน่นอน แกรี่และแมรี่วางแนวทางให้ Young Living ไว้แล้ว โดยกำหนดให้คนมาเป็นอันดับหนึ่งและสำคัญที่สุด ส่วนคุณภาพของน้ำมันหอมระเหยก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ขณะที่การสร้างสายสัมพันธ์กับธรรมชาติก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และภายใต้การนำของผม Young Living จะไม่มีวันออกนอกแนวทางนี้ เราจะเดินหน้าแบ่งปันน้ำมันหอมระเหยอันเป็นของขวัญจากธรรมชาติให้แก่ผู้คนหลายล้านทั่วโลกต่อไป"

คุณเทอร์เนอร์เข้ามาทำงานกับ Young Living ในปี 2555 ในตำแหน่งรองที่ปรึกษาด้านกฎหมายระหว่างประเทศ โดยมาพร้อมประวัติที่แข็งแกร่งในด้านกฎหมายและธุรกิจระหว่างประเทศ จากนั้นได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด โดยมีหน้าที่วางกลยุทธ์และผลักดันการเติบโตของบริษัทในระดับสากล เขาดูแลตลาด 20 แห่ง รวมถึงพนักงานฝ่ายขายและการตลาดกว่า 1,000 คนทั่วโลก ก่อนที่จะขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในที่สุด

ก่อนที่จะมาทำงานกับ Young Living คุณเทอร์เนอร์เคยเป็นทนายความด้านธุรกิจระหว่างประเทศของ Kirton McConkie บริษัทกฎหมายที่ใหญ่ที่สุดในรัฐยูทาห์ โดยมีหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่บริษัทข้ามชาติและองค์กรไม่แสวงผลกำไรในเรื่องของการขยายกิจการระหว่างประเทศ นอกจากจะให้คำปรึกษาทางกฎหมายแล้ว คุณเทอร์เนอร์ยังเป็นผู้ประกอบการที่มีพรสวรรค์ โดยประสบความสำเร็จในการก่อตั้งและบริหารบริษัทของตนเอง ทั้งนี้ ประสบการณ์ 20 ปีในด้านการตลาดเครือข่าย ผนวกกับความรักในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ตั้งแต่คน สัตว์ ไปจนถึงต้นไม้ ทำให้เขาเป็นผู้นำที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ Young Living

คุณเทอร์เนอร์จบปริญญาโทสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ รวมถึงจบกฎหมายจากวิทยาลัยกฎหมายแห่งมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ และจบปริญญาตรีสาขารัฐศาสตร์และภาษาสเปนจากมหาวิทยาลัยยูทาห์

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC เป็นผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย โดยใช้กระบวนการ Seed to Seal(R) อันเข้มงวดในการผลิตน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สำหรับทุกคน ทุกครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ กระบวนการดังกล่าวช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และบริสุทธิ์ 100% ซึ่งพันธกิจนี้เกิดจากความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อโลกและผู้คนมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ YoungLiving.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/323110/Young_Living_Essential_Oils_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้