NOX ประเดิมร่วมงาน Taipei Game Show เผยวิสัยทัศน์ "AI + Digital Marketing" เจาะตลาดจัดจำหน่ายเกมมือถือโลก

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
มหกรรมเกมชั้นนำระดับโลก "Taipei Game Show" เปิดโซน B2B เมื่อวันที่ 25 มกราคม โดย NOX เครือข่ายจัดหาความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ได้ประเดิมร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการตลาดที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น สถานการณ์การโปรโมทเกมทั่วโลกในปัจจุบัน การตลาดโดยใช้เซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ต และการโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งาน ในโอกาสนี้ NOX ได้นำเสนอเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับการจัดจำหน่ายและโปรโมทเกมมือถือทั่วโลก ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่นักพัฒนาในขณะนี้

ในยุคการตลาดดิจิทัล ลูกค้าต้องการการปรับตั้งค่าเองมากขึ้น และต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ดังนั้น การรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าปัจจุบันควบคู่กับการแสวงหาลูกค้าใหม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ NOX อย่าง NoxPlayer มีผู้ใช้ 110 ล้านคนทั่วโลก และมีการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหลายพันล้านครั้งทุกเดือน โดยมีการผนวกเทคโนโลยี AI เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาซ้ำซากที่พบระหว่างการจัดจำหน่ายเกม (อัตราการกลับมาของลูกค้าและและการชำระเงินต่ำ) ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงปัญหาทราฟฟิคปลอมและปัญหาอื่นๆด้วย

ขณะเดียวกัน เครือข่ายจัดจำหน่ายเกม AiadMobi ของ NOX ใช้เครือข่ายนิวรอนในรูปแบบ Deep Learning ที่เป็นของตนเอง เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเจาะกลุ่มผู้ใช้อย่างแม่นยำ โมเดล AI และการวิเคราะห์ความต้องการผู้ใช้ในหลายมิติ นำไปสู่การตลาดแบบหวังผลแม่นยำและการโฆษณาแบบเจาะตัวบุคคล ขณะที่แพลตฟอร์มการตลาด NoxInfluencer ก็เชื่อมโยงกับเซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ตกว่า 100,000 รายอย่างฉลาดล้ำ ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ที่ยอมควักเงินจ่ายโดยใช้ต้นทุนต่ำ แพลตฟอร์มนี้ยึดความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และมีอัตราความแม่นยำในการจัดหาโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลสูงถึง 89%

ในการประชุม Asia Pacific Forum ในวันที่ 26 มกราคม ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจระหว่างประเทศของ NOX ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและทิศทางของการตลาดมือถือทั่วโลก โดยกล่าวว่า สำหรับสถานการณ์โฆษณามือถือนั้น การโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งานและการตลาดเซเลบกำลังเป็นกระแสยอดนิยม ขณะเดียวกัน จุดโฟกัสของ NOX และแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่หลากหลายของบริษัท ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดเกมเซกเมนต์ต่างๆ และช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนโฆษณาเกม

มหกรรม Taipei Game Show ในปีนี้ดึงดูดบริษัท OEM ที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายเจ้า ให้มาร่วมอภิปรายเจาะลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในตลาดโลก การส่งเสริมการตลาด ความร่วมมือทางธุรกิจ และประเด็นอื่นๆในวงการเกม ทั้งนี้ ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี NOX ให้ความสนใจไปที่ "AI + Digital Marketing" และเดินหน้าต่อยอดความสมบูรณ์แบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของบริษัท ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้บริโภคไปจนถึงภาคธุรกิจ นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนการตลาดเกมตลอดวงจรชีวิต และมีส่วนช่วยในการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-a

คำบรรยายภาพ: บรรยากาศภายในงาน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041115-1-b

คำบรรยายภาพ: ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจาก NOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ