“ProPILOT Park Ryokan” เรียวกังที่ผสานเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติของนิสสันอย่างลงตัว

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๑๑
สัมผัสบริการสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างกลมกลืน

โรงแรม ProPILOT Park Ryokan ในญี่ปุ่น ผสมผสานที่สุดแห่งการบริการแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติของนิสสัน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ ได้แก่ รองเท้าแตะ โต๊ะ และเบาะรองนั่ง ซึ่งสามารถเก็บเข้าที่ได้เองเพียงแค่กดปุ่ม

มองเผินๆ ProPILOT Park Ryokan ก็ไม่ได้ต่างจากเรียวกังทั่วไป ที่มีรองเท้าแตะวางเรียงรายอย่างเป็นระเบียบให้แขกได้เปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าพัก ส่วนในห้องพักก็ปูด้วยเสื่อทาทามิ ตกแต่งด้วยโต๊ะเตี้ยๆ พร้อมเบาะรองนั่ง

แต่สิ่งที่ทำให้เรียวกังแห่งนี้แตกต่างก็คือ ทั้งรองเท้าแตะ โต๊ะ และเบาะรองนั่ง ล้วนได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีจอดรถอัตโนมัติ ProPILOT Park เวอร์ชั่นพิเศษของนิสสัน โดยเมื่อไม่มีการใช้งาน ข้าวของเครื่องใช้เหล่านี้จะเก็บเข้าที่ได้เองเพียงแค่กดปุ่ม

ระบบ ProPILOT Park เปิดตัวครั้งแรกพร้อมรถยนต์ all-new Nissan LEAF ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคม 2017 เพียงแค่กดปุ่มระบบดังกล่าวก็จะตรวจจับวัตถุรอบตัวและนำรถเข้าจอดในซองที่เลือกโดยอัตโนมัติ และเทคโนโลยีแบบเดียวกันนี้ได้ถูกนำมาติดตั้งในข้าวของเครื่องใช้ในโรงแรม ProPILOT Park Ryokan เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่แขกผู้เข้าพักและลดภาระของพนักงาน

ลุ้นสัมผัสประสบการณ์ที่ ProPILOT Park Ryokan

นิสสันขอมอบโชคให้นักท่องเที่ยว 1 คู่ได้ค้างแรมที่ ProPILOT Park Ryokan ในเมืองฮาโกเนะ ประเทศญี่ปุ่น ฟรี 1 คืน โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์พร้อมติดแฮชแท็ก #PPPRyokan และ #wanttostay ระหว่างวันที่ 25 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชม Nissan Global Headquarters Gallery ในเมืองโยโกฮาม่า ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศของ ProPILOT Park Ryokan เช่นกัน โดยสามารถลองรองเท้าแตะที่เก็บเข้าที่ได้เองที่บูธจัดแสดง ระหว่างวันที่ 1-4 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 -20.00 น. สำหรับแกลเลอรีแห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่ 1-1-1 ย่านทาคาชิมะ เขตนิชิ เมืองโยโกฮาม่า

ชมวิดีโอแนะนำ ProPILOT Park Ryokan ทางช่องยูทูบของนิสสันได้ที่ https://youtu.be/tazFfEP_NcY

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของ ProPILOT Park Ryokan ที่ http://www.nissan.co.jp/BRAND/TFL/PPPR/

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน คือค่ายรถระดับโลกที่ผลิตรถครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และจำหน่ายรถมากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบการเงิน 2016 บริษัทขายรถได้ 5.63 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้ถึง 11.72 ล้านล้านเยน จากนั้นในปีงบการเงิน 2017 บริษัทได้ประกาศใช้แผนระยะ 6 ปีที่มีชื่อว่า "Nissan M.O.V.E. to 2022" โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มรายได้ต่อปี 30% สู่ระดับ 16.5 ล้านล้านเยนภายในสิ้นปี 2022 พร้อมอัตรากำไรจากการดำเนินงาน 8% และกระแสเงินสดอิสระสะสม 2.5 ล้านล้านเยน นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แล้วจาก Nissan LEAF รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ขายดีที่สุดในโลก นิสสันมีสำนักงานใหญ่สากลอยู่ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคอยกำกับดูแลกิจการใน 6 ภูมิภาค ได้แก่ เอเชียและโอเชียเนีย, แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอินเดีย, จีน, ยุโรป, ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ โดยมีพนักงานราว 247,500 คนทั่วโลก ทั้งนี้ นิสสันจับมือเป็นพันธมิตรกับเรโนลต์จากฝรั่งเศสในปี 1999 จากนั้นในปี 2016 นิสสันได้เข้าซื้อหุ้น 34% ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ปัจจุบัน เรโนลต์-นิสสัน-มิตซูบิชิ ได้กลายเป็นพันธมิตรด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมียอดขายรถต่อปีรวมกันทะลุ 10 ล้านคัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ และพันธกิจเพื่อการขับเคลื่อนอย่างยั่งยืนได้ที่ nissan-global.com รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง Facebook , Instagram , Twitter และ LinkedIn และรับชมวิดีโอของเราได้ทาง YouTube

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

โคจิ โอคุดะ

รองผู้จัดการทั่วไป

โทร. +81-(0)45-523-5552

อีเมล: [email protected]

นิโคลัส แมกซ์ฟิลด์

โทร.+81-(0)45-523-5552

อีเมล:[email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180125/2041057-1

คำบรรยายภาพ - ProPILOT Park Ryokan โดยนิสสัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital