เฟสป้า เดินหน้าจัด “เฟสป้า เอเชีย 2018” การประชุมและสัมมนา งานใหญ่แห่งปี เจาะลึกอุตสาหกรรมการพิมพ์และป้ายแห่งอาเซียนในยุคดิจิทัล 22-24 ก.พ.นี้

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๒
เฟสป้า เอเชีย เผยรายละเอียดหัวข้อการประชุมและสัมมนา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

การประชุมและสัมมนา ได้รับการออกแบบเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการและความสนใจของกลุ่มผู้ประกอบการในธุรกิจการพิมพ์และป้าย โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกตลาดการพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์สกรีน การพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม การพิมพ์บนเครื่องนุ่งห่ม การพิมพ์เพื่อการตกแต่งภายใน และที่ขาดไม่ได้คือ การพิมพ์ป้ายต่างๆ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประชุมและสัมมนาในหัวข้อต่างๆ จะได้รับข้อมูลเชิงลึกจากมุมมองที่หลากหลาย อาทิ ที่ปรึกษาธุรกิจ ผู้ใช้งานจริง และผู้ประกอบการชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งพร้อมจะมาแบ่งปันความรู้อันล้ำค่าจากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจการพิมพ์อย่างครบถ้วน รูปแบบการประชุมและสัมมนา จะนำเสนอใน 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ และไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานอย่างเป็นทางการ

การประชุมและสัมมนาภายในงาน เฟสป้า เอเชีย 2018 แบ่งเป็น 23 หัวข้อ เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ จนถึงเวลา 14.30 น. ของวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เท่านั้น

หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่

แนวโน้มความต้องการบรรจุภัณฑ์สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์และบริการส่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย บรรยายโดย นางสาวสุภานี สว่างเนตร ผู้จัดการฝ่ายชาย บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในเอสซีจี แพคเกจจิ้ง

การไฮบริดเทคโนโลยีดิจิทัลกับการพิมพ์สกรีน บรรยายโดย นายมาร์ค เจอร์เวย์ส ผู้อำนวยการกลุ่มพิมพ์สกรีน บริษัท หนิงปัว เสินโจว นิตติ้ง จำกัด

โอกาสทางการตลาดของกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมและของที่ระลึก บรรยายโดย นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน

ขั้นตอนการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์บนผืนผ้าให้ประสบความสำเร็จ บรรยายโดย นายดิมิทรี ซาร์บาร์ฟ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟล็อกส์มอลล์ ดีทีจี เวียดนาม

การพิมพ์ระบบไฮบริดเพื่อการตกแต่งภายใน บรรยายโดย นางสาวชลกานต์ วิสุทธิ์พิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และการตลาด บริษัท โพธิ์ ทรี เดคคอร์ จำกัด

นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อการประชุมและสัมมนาที่น่าสนใจอีกมายหมาย สามารถติดตามได้ที่ https://asia.fespa.com/seminars-2017

นางรอซ กัวโนรี ผู้อำนวยการ สมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป หรือ เฟสป้า กล่าวว่า การประชุมและสัมมนาของเฟสป้า เอเชีย จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างหลากหลายครบถ้วนจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ในกลุ่มสินค้าปลีกและของที่ระลึก หรือในธุรกิจการพิมพ์เครื่องนุ่งห่ม จนถึงผู้ที่กำลังทำงานอยู่ในธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายใน ผู้ชมงาน สามารถเลือกรับฟังในหัวข้อต่างๆ ตามความต้องการและเกี่ยวข้องกับธุรกิจของตน รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจจากการรับฟังข้อมูลเชิงลึกของแต่ละอุตสาหกรรมการพิมพ์ ขณะเดียวกัน เป็นการเปิดโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคอาเซียน ได้เรียนรู้ร่วมกัน แลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ วิสัยทัศน์ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตการพิมพ์ให้มีความพิเศษและน่าสนใจต่อไป

World Wrap Masters Asia 2018

การแข่งขันระดับเอเชีย World Wrap Masters Asia 2018 หวนกลับมาที่กรุงเทพฯอีกครั้งในปีนี้ และยัง เป็นงานที่นักหุ้มรถมือดีที่สุดจากทั่วโลก เดินทางมาร่วมประลองฝีมือ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดของ World Wrap Masters Asia 2018 ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของการจัดงานครั้งนี้ และกำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ผู้ที่ชนะเลิศ จะได้รับการประกาศชื่อในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 และจะได้เข้าแข่งขันต่อไปในระดับโลก World Wrap Masters Final ในงาน FESPA Global Print Expo ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 15-18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ปะทะกับผู้ชนะเลิศในการแข่งขันระดับภูมิภาคจากทั่วโลก อาทิ ภูมิภาคยูโรเซีย แอฟริกา ยุโรป และเม็กซิโก

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน ติดตามได้ที่ https://asia.fespa.com/wrap-masters

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ได้แต่งตั้งกรรมการตัดสิน New World Wrap Master คนใหม่ คือ นายวิชัย นุชพุ่ม ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายหลักไว้ว่า ต้องการให้ธุรกิจนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศ และทำให้ผู้คนมีทักษะและความเข้าใจที่ถูกต้องในการทำธุรกิจประเภทนี้ นายวิชัย เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ ดำเนินธุรกิจการหุ้มรถนี้มานานกว่า 40 ปี ในชื่อ แดงสติ๊กเกอร์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจหุ้มรถอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ผู้เข้าชมงาน World Wrap Masters Asia ไม่เพียงแต่ จะเป็นการเปิดโอกาสสร้างเครือข่ายกับนักหุ้มรถมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังได้แลกเปลี่ยนเทคนิคการหุ้มรถอีกด้วย ที่สำคัญ สามารถเข้าชมงานได้ ฟรี มีสาธิตและเวิร์กช็อปการหุ้มรถให้ชมทุกวันโดยนักหุ้มรถมืออาชีพ นายโอเล โซลสกิน ราฟน์ ที่จะมาให้คำแนะนำในเรื่องการตัดสติกเกอร์ หรือการใช้เทปโดยที่ไม่ต้องตัด หรือการหุ้มด้วยโครเมียม การยืดและยึดติดแบบสามเหลี่ยม และการเลือกใช้วัตถุดิบให้เหมาะสม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ เฟสป้า เอเชีย 2018 ได้ที่ www.fespa-asia.com และสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้รหัส ASAM802

เกี่ยวกับ เฟสป้า

ก่อตั้งขึ้นในปี 1962 เฟสป้า เป็นสมาพันธ์ระดับโลกที่มีสมาชิกระดับสมาคมในกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิทัล และการพิมพ์บนวัสดุสิ่งทอ เฟสป้า มีเป้าหมายในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิทัล รวมทั้ง แบ่งปันความรู้ให้แก่สมาชิกทั่วโลกเกี่ยวกับการพิมพ์สกรีนและดิจิทัล เพื่อช่วยเหลือองค์กรสมาชิกให้สามารถสร้างธุรกิจจนเติบโต และเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

เป้าหมายการดำเนินงานของ เฟสป้า

ผู้ถือหุ้น เฟสป้า คือ กลุ่มอุตสาหกรรม เฟสป้า ได้ลงทุนกว่าล้านเหรียญยูโรในอุตสาหกรรมการพิมพ์โลกมานานกว่า 7 ปี เพื่อส่งเสริมการเติบโตของตลาด ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.fespa.com

การวิจัยอุตสาหกรรมการพิมพ์ของ เฟสป้า

เป็นโครงการวิจัยระดับโลก เพื่อสร้างความเข้าใจในอุตสาหกรรมการพิมพ์หน้ากว้าง การพิมพ์สกรีน และการพิมพ์ระบบดิจิทัล เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุด การวิจัยดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์เป็นหลายภาษาและสามารถติดตามรายละเอียดออนไลน์ได้ที่ www.fespa.com/completemycensus

งานแสดงสินค้าของ เฟสป้า ที่จะจัดขึ้นในปี 2561 และ 2561 ประกอบด้วย

FESPA Asia, 22-24 กุมภาพันธ์ 2018, ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย

FESPA Global Print Expo, 15-18 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี

European Sign Expo, 15-18 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี

FESPA Award, 16 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี

FESPA Africa, 12-14 กันยายน 2018, ณ กาลลาจ์เฮอร์ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้

FESPA Mexico, 19-21 กันยายน 2018, ณ เซ็นโทร ซิติบานาเม็กซ์ เมืองเม็กซิโก ประเทศเม็กซิโก

FESPA Eurasia, 6-9 ธันวาคม 2018, ณ ซีเอ็นอาร์ เอ็กซโป เมืองอีสตันบูล ประเทศตุรกี

FESPA Brasil, 20-23 มีนาคม 2019, ณ เอ็กซโป เซ็นเตอร์ นอร์ต เซาเปาลู ประเทศบราซิล

เผยแพร่ในนามของ เฟสป้า

ประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาติดต่อ

นายสราวุธ บูรพาพัธ

มาร์เก็ต-คอมส์

โทร: +66 (0) 8507 10071

อีเมล์: [email protected]

Website: www.market-comms.co.th

International

Please contact

Ellie Martin

AD Communications

Tel: + 44 (0) 1372 464470

Email: [email protected]

Website: www.adcomms.co.uk

Leighona Aris

FESPA

Tel: +44 (0) 1737 228160

Email: [email protected]

Website: www.fespa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน