บอกรักคนพิเศษในค่ำคืนวาเลนไทน์ 2561 นี้ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
วาเลนไทน์นี้ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ชวนคุณจูงมือหวานใจ มาควงคู่บอกรักภายใต้บรรยากาศแสนโรแมนติก ที่เราบรรจงสร้างสรรค์เป็นหลากหลายเมนูอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองทั้งเมนูอาหาร คาวและอาหารหวาน ในคืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ราคาท่านละ 1,699 บาท / ท่าน (รวมเครื่องดื่ม)

ส่งต่อความรักด้วยอาหารนานาชาติมื้อค่ำที่ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. พบกับหลากเมนูบอกรักความอร่อย กับซีฟู้ด กองทัพอาหารทะเลพร้อมบาร์บีคิวชุดใหญ่ อาทิ ขาปูหิมะ ปูน้ำตาลฝรั่งเศส หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ กั้ง นอกจากนี้ยังมี ข้าวปั้นปลาดิบ มุมพาสต้า อาหารไทย จีน และอีกมากมาย พร้อม รับฟรี ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ (Lobster Thermidor) เสิร์ฟมาในเปลือกกุ้ง โรยหน้าด้วยชีสที่อบจนเยิ้มน่ารับประทาน

เริ่มต้นความอร่อยที่ไฮไลท์เด่นของบุฟเฟ่ต์ อย่าง มุมอาหารทะเลมีให้เลือกถึง 10 อย่าง ทั้งสด ใหม่ ที่มีทั้งเสิร์ฟแบบร้อนและแบบ on ice ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดไทยรสจัดจ้าน

- หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ ประเทศฝรั่งเศส

- หอยนางรมแฟซิฟิก มหาสมุทรแปซิฟิก

- หอยหวาน ประเทศไทย

- หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

- กั้ง ประเทศไทย

- กุ้งเครย์ฟิช ประเทศไทย

- กุ้งแดง ประเทศไทย

- ปูสีน้ำตาลฝรั่งเศส (Tourteaux) ประเทศฝรั่งเศส

- ปูหิมะ ประเทศสหรัฐอเมริกา

- ปูม้า ประเทศไทย

จากนั้น มาเพิ่มสีสันความอร่อยกันอย่างจุใจกับมุมบาร์บีคิวซีฟู้ด และเนื้อสัตว์ ให้เลือกอร่อยเต็มที่ อีก 10 เมนู

- เนื้อวากิว ประเทศออสเตรเลีย

- เนื้ออาซาโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

- เนื้อเทนเดอร์ลอย ประเทศอาร์เจนตินา

- แกะนิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

- กุ้งแม่น้ำ ประเทศไทย

- เนื้อไก่ ฟาร์มเขาใหญ่ ประเทศไทย

- หมูคุโรบุตะ ประเทศไทย

- ปลาหมึก ประเทศไทย

- หมูหันสไตล์ฮ่องกง ประเทศไทย

- ปลากะพง ประเทศออสเตรเลีย

พร้อมพบวงดนตรีสด จากวง "กานพลู" จากศิลปินมากฝีมือ "โอ โอฬาริก ขุนสิทธิ์" ผู้ชนะจากการประกวด "The Winner Is Thailand 2014 (เดอะวินเนอร์อีส ไทยแลนด์ 2014)" ที่จะมาร้องเพลงรักขับกล่อมเสียงเพลงให้แก่คุณและคนรัก ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.45 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 680 9999 หรือ http://www.pullmanbangkokkingpower.com

เกี่ยวกับพูลแมน

พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านศักยภาพในการติดต่อสื่อสารและบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการพูลแมนโดดเด่นในเรื่องความเอาใจใส่ในบริการ ความรื่นรมย์ ความอยู่ดีมีสุขของผู้เข้าพัก และอุปกรณ์เชื่อมต่อสื่อสารทันสมัยที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักตามแนวคิด global nomads หรือ ผู้สันทัดในการเดินทางทั่วโลก นำเสนอบริการที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเจรจาธุรกิจ ห้องออกกำลังกายครบวงจร การตกแต่งเน้นประโยชน์ใช้สอยแต่คงความมีสไตล์แบบร่วมสมัย และบริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนมีจำนวนกว่า 95 แห่งทั้งในทวีปยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และละติน อเมริกา pullmanhotels.com|accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ