ครั้งแรกในเมืองไทย จัดแข่งวิ่งผลัดขึ้นตึกสูง “ใบหยก รัน - อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018” ปีที่10

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
ครั้งแรกในเมืองไทย จัดแข่งวิ่งผลัดขึ้นตึกสูง "ใบหยก รัน - อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018" ปีที่10 เพิ่มประเภทแข่งขัน เปิดโอกาสให้ครอบครัวร่วมกิจกรรมท้าทาย รับสมัครทีมวิ่งผลัด 3 คน พิสูจน์ความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 61 ณ โรงแรมใบหยก สกาย (ติดถนนราชปรารภ) แจกรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายพันธ์เลิศ ใบหยก ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก เปิดเผยว่า ในโอกาสนี้การแข่งขัน "ใบหยก รัน - อัพ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018" วิ่งแตะขอบฟ้า ท้าแรงโน้มถ่วง ครบรอบปีที่ 10 ได้กำหนดแข่งขันไว้วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 2561 ณ โรงแรมใบหยก สกาย (ติดถนนราชปรารภ) คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ได้มีการประชุมสรุปกับทางสมาพันธ์ชมรมเดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพไทยในเบื้องต้น เพิ่มการแข่งขันประเภททีมครอบครัว วิ่งผลัด 3 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคีในครอบครัว ให้มีกิจกรรมการออกกำลังกายร่วมกัน ซึ่งทีมจะต้องมีจะต้องประกอบไปด้วย สุภาพสตรีอย่างน้อย 1 คน (ไม่จำกัดอายุ) และมีนักวิ่งอายุ 45 ปีขึ้นไป 1 คน (ไม่จำกัดเพศ) ส่วนอีก 1 คน ไม่จำกัดเพศและอายุ แต่ทั้ง 3 คน ต้องเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน คำจำกัดความในครอบครัวเดียวกัน ฝ่ายจัดการแข่งขันจะเปิดกว้างให้ ลุง ป้า น้า อา ลูกหลาน อยู่ในทีมเดียวกัน โดยทีมที่สมัครจะต้องผ่านการอนุมัติจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ก่อนจึงสามารถลงแข่งขันได้ ทีมที่ชนะจะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล

สำหรับการแข่งขันประเภทบุคคล ชาย - หญิง แบ่งออกเป็นรุ่นอายุ 15-18 ปี, อายุ 19-29 ปี, อายุ 30-39 ปี, อายุ 40-49 ปี, อายุ 50-59 ปี และอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้ชนะทุกรุ่นจะได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล ผู้ที่ทำเวลาดีที่สุดจะได้จารึกชื่อใน "ฮอลล์ ออฟ เฟม" บนชั้นสูงสุดของตึกใบหยกอย่างถาวร นักวิ่งที่วิ่งเข้าเส้นชัยตามเวลาที่กำหนดจะได้รับประกาศนียบัตร ทั้งยังมีรางวัลสำหรับผู้ที่ทำลายสถิติ, รางวัลผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุมากที่สุด และรางวัลจับสลากอีกมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จากบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์กีฬา ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท สำหรับรายละเอียดกฎ กติกา การแข่งขัน จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ณ ห้องคอนเทนส์ สเปซ ชั้น 19 โรงแรมใบหยก สกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้