มันส์แน่นอน! "บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส" เตรียมป้องกันแชมป์โลกกับ "มาร์ติน เหงียน" 24 มี.ค. ที่อิมแพ็คฯ

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
วัน แชมเปี้ยนชิพ บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย ได้ประกาศคู่เอกของรายการ ONE : IRON WILL ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว

โดยจะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตอย่าง "บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส" พบกับ "มาร์ติน เหงียน" ผู้ท้าชิงที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกสองรุ่นทั้งเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ชาวออสเตรเลียเชื้อสายเวียดนาม

สำรองบัตรชมการแข่งขัน ONE : IRON WILL ได้แล้วที่ www.onefc.com

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้ก่อตั้ง วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศการแข่งขันครั้งนี้ บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต จะได้ดวลกับ มาร์ติน เหงียน แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ในศึก ONE : IRON WILL นี่เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในคู่ที่ทั่วโลกอยากชม ผมไม่ต้องสงสัยใดๆเลยว่า ยอดฝีมือทั้งสองคนจะได้แสดงทักษะที่ยอดเยี่ยมต่อหน้าผู้ชมที่กรุงเทพฯ"

มาร์ติน เหงียน วัย 28 ปี เป็นนักกีฬาที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในวงการศิลปะป้องกันตัว เขามาพร้อมสถิติอาชีพที่น่าประทับใจด้วยการชนะ 10 แพ้ 1 โดยชัยชนะประกอบไปด้วย 3 ซับมิสชั่นและ 7 น็อกเอาท์ ซึ่งฝีมือที่เก่งรอบด้านทำให้เขาได้มายืนอยู่ในจุดสูงสุดของการแข่งขันนั่นเอง ชัยชนะทั้งหมดของเหงียนล้วนจบลงด้วยความตื่นเต้น ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวคือการน็อก เอ็ดดูอาร์ด โฟลายัง คู่แข่งชาวฟิลิปปินส์ จนทำให้เขาสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักกีฬาของแรกของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ครองเข็มขัดสองรุ่นในเวลาเดียวกันได้สำเร็จ

ตอนนี้เหงียนเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวต ซึ่งในเดือนมีนาคมนี้ เขามีเป้าหมายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการปะทะกับ บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส แชมป์รุ่นแบนตั้มเวต

ด้าน บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส จอมเก๋าชาวบราซิลวัย 37 ปี เจ้าของเข็มขัดรุ่นแบนตั้มเวต ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดคนนึงของวงการ เขาก้าวเข้าสู่ วัน แชมเปี้ยนชิพ ตั้งแต่ปี 2012 ก่อนเป็นแชมป์โลกรุ่นนี้ได้ในปี 2013 และนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่เคยปราชัยให้แก่คู่แข่งหน้าไหนอีกเลย บิเบียโน่มีความเชี่ยวชาญทั้งการโจมตีและปล้ำท่านอน การแข่งขันล่าสุดของเขานั้นจัดการ แอนดรูว์ ลีโอเน่ ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ยกแรกด้วยการซับมิสชั่นล็อกคอ และในไฟต์ที่จะถึงนี้น่าจับตามากในการดวลกับแชมป์โลกสองรุ่นอย่าง มาร์ติน เหงียน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทเกี่ยวกับ วัน แชมป์เปียนชิพ ไปที่ www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship.

เกี่ยวกับ วัน แชมเปียนชิพTM

วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้จัดการแข่งขันของศิลปะการต่อสู้แบบผสมและงานกีฬาเพื่อความบันเทิงมากมายทั่วเอเชีย จนทำให้เกิดนักสู้แบบผสมชื่อดังมากมายในสังกัดทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ด้วยการแพร่ภาพออกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้ง วัน แชมเปียนชิพ ยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 136 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN, และอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00