All For Love ฉลอง 15 ปี

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๓๖
กลับมาตามคำเรียกร้อง มหกรรมงานวิวาห์…11 กุมภาพันธ์นี้ ที่งาน All For Love 42 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ที่สร้างความประทับใจ ชวนน่าติดตามค้นหา บอกต่อกันมารุ่นต่อรุ่นจนถึงปัจจุบัน ครั้งที่ 42

All For Love ฉลอง 15 ปี เตรียมของขวัญชิ้นโตให้!! คู่รักมีสิทธิ์เป็นเจ้าของรถ "โตโยต้า ยาริส" ห้ามพลาดรีบมาจับจองแพคเกจสุดคุ้ม ถ้าช้าไปจะเสียดาย พร้อมเตรียมยกขบวนเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่ แจกหนัก แจกขนานใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ให้กับ (ว่าที่) บ่าว-สาวที่มาจองแพคเกจงานวิวาห์ภายในงาน แถมด้วยบัตรใช้บริการ "มิราเคิล เลานจ์" ให้ได้ชิค ให้ได้ชิลล์ ห้องรับรองพิเศษก่อนขึ้นเครื่อง สุดไฮเอนด์ ที่คอนคอร์ท ดี สนามบินสุวรรณภูมิ เลานจ์ใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิก หรือจะเลือกใช้บริการที่ มิราเคิล เลานจ์สนามบินดอนเมือง ตามความสะดวก

กว่า 1 ทศวรรษ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งมีบริการแบบครบวงจร ซุปเปอร์วันสต็อปเซอร์วิส ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความเพียบพร้อมทุกรูปแบบ ตั้งแต่พิธีสงฆ์ ยกขันหมาก รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา ฉลองมงคลสมรส อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่แสนจะสนุกสนาน สัมผัสได้ถึงความเพียบพร้อมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือโต๊ะจีน ในบรรยากาศอบอุ่น ทันสมัย หรูหรา ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมนูอาหารครบเครื่อง ครบรสนานาชนิด ไทย จีน ยุโรป พร้อมซุ้มอาหารให้เลือกสรร โดยทีมงานมืออาชีพของโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จะช่วยเนรมิตความฝันและความต้องการของทุกคู่บ่าว-สาวให้เป็นจริงเหนือจินตนาการ

พบกับ All for Love 42 แพคเกจงานวิวาห์ในราคาที่คู่เลิฟเอื้อมถึง ได้ในวันอาทิตย์ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. ณ บริเวณล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-575-5599

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%