เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักกับ 3 โปรโมชั่นสุดฟิน ที่โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ ขอเชิญชวนคู่รักมาฟินไปกับโปรโมชั่นสัปดาห์แห่งความรัก ตั้งแต่วันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 พาคนที่คุณรักมาเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารในแบบที่คุณชอบ กับ 3 โปรโมชั่นให้คุณได้เลือก

- เน้นทานหนักต้องเป็นที่สตรีทส์คาเฟ่ กับชุดอาหารสุดอร่อยเพียง 1,500 บาทเสิร์ฟคู่กับสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด ที่ให้คุณได้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นชุดชีสและโคลด์คัทสุดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ หรือชุดซูชิและซาชิมิ

- เน้นดื่มเบาๆ ก็ต้องที่สตรีทส์บาร์ กับเครื่องดื่มสุดพิเศษ "สตรีทส์เลิฟ" ที่จะเสิร์ฟมาเป็นคู่ ในราคาเพียง 450 บาท ซึ่งจะมี "อินเทนส์เลิฟ" (คาลัวร์, เบย์ลี่ส์, แกรนด์ มาเนียร์, น้ำสับปะรด และน้ำมะนาว) คู่กับ "สวีทเลิฟ" (เหล้ารัม, เบอร์รี่รวม และท็อปด้วยโซดา) นั่งดื่มชิลๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนรามบุตรี

- เน้นหวานที่สตรีทส์เบเกอรี่ กับชุดคู่รักคัพเค้กแสนอร่อย เพียง 99 บาท ต่อชุด (2 ชิ้น)

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีให้บริการช่วงวันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ห้องอาหารสตรีทส์คาเฟ่เปิดให้บริการทุกวันเวลา 06:00 – 15:00 น. และส่วนนอกของห้องอาหารจะเปิดให้บริการไปถึงเวลา 01:00 น. สตรีทส์บาร์เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 – 01:00 น. สตรีทส์เบเกอรี่เปิดให้บริการทุกวันเวลา 07:00 – 21:00 น. สมาชิกแอคคอร์พลัสสามารถใช้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่นั่งติดต่อ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ http://www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/week-of-love-khao-san/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4