นครชัยแอร์ เพิ่มบริการส่งพัสดุถึงมือ นำร่องจัดส่ง 42 เขตในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่ม 12 ก.พ.61นี้

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันนอกจากนครชัยแอร์เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 31 ปี มีเส้นทางให้บริการรวม 39 เส้นทาง และมีบริการเสริมให้กับประชาชน คือ บริการส่งพัสดุด่วน (NCA Express) ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยเที่ยวเวลาเดินรถและเส้นทางที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย การให้บริการที่เป็นมาตรฐาน ทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์ได้ โดยลูกค้าสามารถส่งและรับพัสดุได้ที่จุดบริการนครชัยแอร์ทุกสาขา ไปยังปลายทางต่างๆที่รถโดยสารนครชัยแอร์ให้บริการ สามารถส่งพัสดุด่วนถึงภายใน 24 ชั่วโมง บริษัทฯได้พัฒนาบริการส่งพัสดุทั้งในด้านกลุ่มลูกค้าทั่วไป และลูกค้าสมาชิกที่มีปริมาณจัดส่งในจำนวนมาก พร้อมเป็นศูนย์กระจายสินค้าและการจัดส่งไปยังภูมิภาคต่างๆ

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า ล่าสุดนครชัยแอร์เปิดให้บริการ "ส่งพัสดุถึงมือ" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และนนทบุรี โดยเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ 40 เขต (เขตพระนคร, เขตดุสิต, เขตบางรัก, เขตบางเขน, เขตบางกะปิ, เขตปทุมวัน, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, เขตพระโขนง,เขตยานนาวา, เขตสัมพันธวงศ์, เขตพญาไท, เขตธนบุรี, เขตบางกอกใหญ่, เขตห้วยขวาง, เขตคลองสาน, เขตตลิ่งชัน, เขตบางกอกน้อย, เขตภาษีเจริญ, เขตราษฎร์บูรณะ, เขตบางพลัด, เขตดินแดง, เขตบึงกุ่ม, เขตสาทร, เขตบางซื่อ, เขตจตุจักร, เขตบางคอแหลม, เขตประเวศ, เขตคลองเตย, เขตสวนหลวง, เขตจอมทอง, เขตดอนเมือง, เขตราชเทวี, เขตลาดพร้าว, เขตวัฒนา, เขตหลักสี่, เขตสายไหม, เขตคันนายาว, เขตสะพานสูง, เขตวังทองหลาง, เขตบางนา) และจ.นนทบุรี 2 เขต (พื้นที่เทศบาลนครนนทบุรี และพื้นที่เทศบาลนครปากเกร็ด) โดยมีค่าบริการเพิ่ม 20 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม หรือขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 105 เซนติเมตร และคิดเพิ่ม 30 บาท/ชิ้น สำหรับพัสดุที่น้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 35 กิโลกรัม มีขนาดพัสดุ (กว้างxยาวxสูง) ไม่เกิน 200 เซนติเมตร พัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.หรือ www.nakhonchaiair.com และทำรายการจองตั๋วล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วทุกสาขา ผ่านบริการ "NCA Social Booking" (Line@ และ Facebook), แอพพลิเคชั่น "NCA Mobile", เว็บไซต์นครชัยแอร์ หรือช่องทางอื่นๆ ของนครชัยแอร์ได้ตามปกติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้