ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนาจัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2018” ฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่มหามงคล

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๑๙
มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัทยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (UnionPay International) ร่วมกับ คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ CPN จัดแคมเปญต้อนรับ เทศกาลตรุษจีน "The Great Chinese New Year 2018- The Blessed Kingdom " ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งมอบสิทธิพิเศษมากมายให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้ จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั่วประเทศ

โชคดีรับมงคลปีนี้ ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีใดพร้อมสุดยอดโปรโมชั่นต้อนรับตรุษจีน ให้กับสมาชิกบัตรยูเนี่ยนเพย์ ในการลุ้นรับโชคสุดพิเศษด้วยรางวัลใหญ่ถึง 3 ต่อมูลค่ากว่า 300,000 บาท

โชคต่อที่ 1: เฮงรับตรุษจีน!! เปิดศักราชต้อนรับปีจอด้วยการเช็คดวงชะตาราศีตลอดปี 2561 จากหมอดูชื่อดัง จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 50,000 บาท

โชคต่อที่ 2: ลุ้นรับสร้อยทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 18,000 บาท

โชคต่อที่ 3: ช้อปจัดเต็มกับยูเนี่ยนเพย์ ช้อปในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาท รับฟรีทันที !!น้ำส้ม Malee ขนาด1ลิตร ที่จุด Redemption ทุกสาขา จำกัดสิทธิ์ 100 กล่อง/สาขา ตั้งแต่วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/UnionPayThailand/

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก โดยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 42 ล้าน ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2.4 ล้านจุดทั่วโลก ด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ มากกว่า 6.3 พันล้านใบที่ ทำให้ยูเนี่ยนเพย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีฐานผู้ใช้มากที่สุดในโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่าย

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ UPI ได้กระจายจำนวนผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงินทั้งหมดใน 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทยยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นและผู้บริโภค ธนาคารในประเทศไทยที่ให้บริการบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บัตรยูเนี่ยนเพย์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้านค้าประเภทต่างๆในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com

บรรยายภาพ

มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ขวา) จับมือ คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ CPN เซ็นทรัลพัฒนา (ซ้าย) จัดแคมเปญ "The Great Chinese New Year 2018" ฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่มหามงคล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ