“อาร์ทิเนี่ยน” ชวนเติมรักหวานรับวาเลนไทน์ ด้วยอัญมณีเลอค่า “เซส์ท คอลเลกชั่น”

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๖
เมื่อย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลแห่งความรักก็เวียนมาบรรจบอีกครั้ง บูติก "เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" (Maison Artinian) บูติคเครื่องประดับจิวเวลรี่ระดับเวิลด์คลาสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดลักช์ชัวรี่ ได้เนรมิต บูติคบริเวณโซน ออลเทอร์ วิงค์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้หรูหราอบอุ่น

แสนโรแมนติก ดุจดินแดนในฝัน เพื่อต้อนรับ "ซาร์โตโร" (Sartoro) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ ที่เตรียม เผยโฉมคอลเลกชั่น "เซสต์ คอลเลกชั่น" (Zest Collection) สัญลักษณ์แห่งรักนิรันด์

"เซสต์ คอลเลกชั่น" (Zest Collection) รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่มั่นคง ร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ 2018 โดดเด่นด้วยดีไซน์ กับศิลปะแห่งอัญมณีสุดประณีต เป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ควรค่าแก่การเลือกเป็นของขวัญสำหรับตนเองหรือมอบแด่คนพิเศษ ในช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่ง ความรัก ที่จะชวนให้ผู้หลงใหลในความงามของอัญมณี และเครื่องประดับเลอค่าตกหลุมรัก พร้อมเป็นตัวแทนส่งผ่านความรักให้เบ่งบานในใจในห้วงแห่งรัก และเติบโตคงมั่นเปี่ยมคุณค่าตราบนาน

ความงามหรูของ "เซสต์ คอลเลกชั่น" สะท้อนถึงการหยอกเหย้า ระหว่างลวดลายงดงามอ่อนหวานของดอกไม้กับสีแดงประการัง (Red Corals) ที่กลมกลืนลงตัว กับประกายงามของเพชร ดีไซน์อย่างมีสไตล์แบบเฟมินีน มีเสน่ห์ ชวนให้หลงใหล โดยคอลเลกชั่นนี้ได้ดึงเอาความสวยงามของกุหลาบและมนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี มาสะกดทุกสายตาให้ตราตรึงใจนับแต่แรกเห็น

คอลเลกชั่นแสนหวานสุดโรแมนติก "เซสต์ คอลเลกชั่น" ประกอบไปด้วยจี้ แหวน กำไลข้อมือ (bangle) สร้อยข้อมือ และต่างหู ที่งามสง่า ประณีต ละเอียดอ่อน นับเป็นของขวัญอันเลอค่า และสมบูรณ์แบบ สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ เสมือนอ้อมกอด และจุมพิตอันพิสุทธิ์อบอุ่นละมุนแห่งคู่รัก ที่มอบแก่กันบรรจงบรรจุในกล่องสลักแบรนด์ซาโตโร่ด้วยเงิน

ขอเชิญทุกคู่รักที่พิถีพิถันและมีรสนิยมเป็นเลิศ สัมผัสนิยามแห่งความหรูหราเหนือระดับ คอลเลกชั่นชวนฝัน "เซสต์ คอลเลกชั่น" ได้ที่ "เมซอง อาร์ทิเนี่ยน" (Maison Artinian) ชั้น G ตึกออลเทอร์ วิงค์ ยูนิต เอช (H) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-630-5757 ติดตาม ความเคลื่อนไหวเครื่องประดับเลอค่าแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสสุดลักช์ชัวรี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่ เว็บไซต์ที่ www.artinian.com หรือ www.facebook.com/maisonartinianbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ