ร่วมเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร MBA Mini Open House 2018 ครั้งที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.61 นี้ พร้อมสอบชิงทุนการศึกษาแบบให้เปล่า ที่มีมูลค่ามากที่สุดในประเทศ!!!

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
หลักสูตรปริญญาโท MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ขอเชิญร่วมเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร MBA Mini Open House 2018 ครั้งที่ 4 กับหลักสูตรที่สร้าง Entrepreneur และ Leader New Gen เก่งบริหารกลยุทธ์ทางธุรกิจ เป็นผู้นำองค์กรยุคใหม่ พร้อมสอบชิงทุนการศึกษามูลค่า 80,000 บาท !!พิเศษสุดสามารถแบ่งชำระค่าเทอมได้ 22 เดือน

หลักสูตรปริญญาโท MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ประกอบด้วย 2 ขาวิชา

1.MBA – สาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ (MTM)

? สร้างนักบริหารธุรกิจมืออาชีพ ผู้ประกอบการ และนักจัดการโลจิสติกส์

? ครอบคลุมการจัดการธุรกิจแบบครบวงจรทั้งการจัดการธุรกิจและ Supply Chain Management เพื่อให้เข้าใจกระบวนการธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนกระทั่งถึงมือผู้บริโภค

? มุ่งเน้นการเรียนแนวใหม่ที่ทำให้เข้าใจการสร้างกลยุทธ์ธุรกิจ (Business Strategy) ที่ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์จากนักบริหารชั้นนำ

? โอกาสทางธุรกิจ ต่อยอดและเชื่อมโยงธุรกิจแก่นักศึกษาที่เป็นเจ้าของสินค้า ผ่านทางเครือ CP/CP ALL

2. MBA-สาขาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ (POS)

? ตอบโจทย์การเป็น New Gen Leader ให้สามารถยกระดับตนเองให้เป็น Business Partner และนักจัดการองค์การแนวใหม่ที่มีศักยภาพ

? เน้นการนำกลยุทธ์ธุรกิจ (Business Strategy) การบริหารองค์การ (Organization) และการบริหารคน (People) มาใช้ร่วมกัน เพื่อเน้นการพัฒนา Competency ของคนและการบริหารองค์กรได้อย่างสูงสุด

? เน้นการพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน ให้เป็นผู้นำขององค์กร ที่มีความเข้าใจในการบริหารคน การบริหารผลงาน การวางแผนพัฒนาบุคลากรให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กร และกลยุทธ์หลักขององค์กร

นอกจากนี้ผู้เข้าเรียนจะได้รับสิทธิพิเศษ ในการวิเคราะห์และพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนผ่านโปรแกรมวิเคราะห์ศักยภาพรายบุคคล โดยศาสตร์ด้านลายผิววิทยา (Dermatoglyphics) และโปรแกรม Career-Coaching โดยคณาจารย์ที่ได้รับการ Certified ในระดับ Professional Certified Coach (PCC) จาก International Coach Federation (ICF) มูลค่า 10,000 บาท วิเคราะห์ฟรีทันทีที่เข้าเรียน

สำหรับท่านผู้สนใจศึกษาต่อ สามารถสมัครสอบภายในงานได้เลยทันที เพื่อขอรับส่วนลดหรือทุนการศึกษาสูงสุดถึง 80,000 บาท แบบไม่มีเงื่อนไข หลักสูตร MBA พร้อมที่จะสร้างคุณเป็นผู้นำที่ดีและเป็นมืออาชีพ ภายใต้ concept Practice for REAL เรียนกับ Professional ตัวจริงทั้งคณาจารย์และวิทยากรที่ประสบความสำเร็จมากมายมาสอนแบบ Exclusive ที่นี่ที่เดียว!! MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

หลักสูตรปริญญาโท (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

โทร. 02-855-0471

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ http://mba.pim.ac.th,

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้