กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 กับสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่น alice + olivia พร้อมมอบความสดใสรับเทศกาลแห่งความรัก

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของสินค้าคอลเลคชั่น อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Simply Show Some Love" ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เจ้าของลวดลายใบหน้าไอคอนนิคสาวแว่นดำสุดชิคและลิปสติกสีแดงจัดสะดุดตาตามแบบฉบับ Stace Face

แฟนๆ สตาร์บัคส์สามารถเลือกซื้อสินค้าเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้ทั้งแบบแก้วเซรามิก แก้วทัมเบลอร์ กระเป๋าโท้ทและตุ๊กตาหมีบาริสต้าสุดน่ารัก ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

รายละเอียดสินค้าในสตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่น alice + olivia

alice + olivia & Starbucks(R) Double Wall Mug แก้วเซรามิก 2 ชั้นเคลือบเงาตกแต่งด้วยลวดลายใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia มาพร้อมโทนสีใหม่อย่างสีชมพูอ่อน เพิ่มลูกเล่นให้ดูอ่อนหวานด้วยรูปหัวใจสีแดง ขอบแก้วเป็นสีโรสโกลด์เคลือบเงา ฝาปิดสีดำทรงพระจันทร์เสี้ยว มาในกล่องเฉพาะของแก้ว สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 12 ออนซ์ ราคา 1,200 บาท

alice + olivia & Starbucks(R) Tumbler ทัมเบลอร์แสตนเลสสตีลทรงทรอยที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมลวดลายใบหน้าอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia ในโทนสีชมพูอ่อน สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,350 บาท

alice + olivia & Starbucks(R) Thermos กระติกน้ำร้อนแสตนเลสสตีลแบบสุญญากาศ ตกแต่งด้วยลวดลายใบหน้า "Stace Face" ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 1,800 บาท

alice + olivia & Starbucks(R) Bearista ตุ๊กตาหมี Bearista สวมชุดเดรสลายขาว-ดำ อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ alice + olivia พร้อมสวมเสื้อลวดลายใบหน้า "Stace Face" เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ราคา 1,500 บาท

alice + olivia & Starbucks(R) Tote Bag ถุงผ้าขนาด 8x10 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบเป็นลายใบหน้า "Stace Face" ราคา 550 บาท

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 324 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้