“ดิ เอ็กซ์เพลส มอลล์” เปิดจองจดสมรสวันวาเลนไทน์แจกจี้ทองคำ

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๓
"ดิ เอ็กซ์เพลส"ศูนย์การค้าชั้นนำแห่งใหม่ติดถนนกาญจนาภิเษก เขตบางแคกรุงเทพมหานคร ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและบริการชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ นักช็อป นักชิม และสายชิลด์ พร้อมกิจกรรมส่งมอบความสุขทุกเทศกาล

ศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลสโดยนายอนันต์ เอกพิพัฒนา ประธานบริหารศูนย์การค้าและนางสุรีย์ วาดเขียน ผู้อำนวยการเขตร่วมกันจัดงาน"เฮง ฮัก ลัคกี้ อิน เลิฟ"ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยนางสุรีย์ วาดเขียน ผู้อำนวยการเขตเผยว่า"สำนักงานเขตบางแค กับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลส ได้ร่วมกันจัดงานการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ภายใต้คำว่า"รักแท้ที่บางแค เราดูแลกันและกัน"โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีการคุ้มครองสิทธิและหน้าที่บุคคลตามกฎหมาย เพื่อที่จะสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ

โดยงานจะจัดขึ้น ณ ชั้น 2 ของศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลส ซึ่งในงานได้จัดให้มีบริการจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก โดยยื่นคำร้องล่วงหน้าได้ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 1-12 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีกิจกรรมวอล์คแรลลี่สำหรับคนรักหรือชวนบุคคลที่ท่านรักมาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีซุ้มประตู มุมถ่ายภาพสุดน่ารักสำหรับบันทึกภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้า นอกจากจะสนุกไปกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าแล้ว ยังได้รับความสุขกลับบ้านและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษนี้

ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจากศิลปินที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดโรแมนติกตู่- ภพธร สุนทรญาณกิจที่จะมามอบความสุขเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ทุกคนจะต้องประทับใจ

ทั้งนี้ศูนย์การค้า ยังมีการแจกของขวัญ ของรางวัล และของที่ระลึกสำหรับคู่รักทุกคู่ที่เข้ามาในวันงาน จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกิจรรมวันวาเลนไทน์ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: The Explace Mall หรือ โทร: 099-419-8390

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ