'Divana’ แบรนด์สปาไทย เปิดตัว “Divana Signature Cafe” ที่แรกและที่เดียว @CentralWorld คาเฟ่รูปแบบใหม่ที่ปรนนิบัติคนเมืองด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของบรรยากาศสวนดอกไม้วินเทจและที่สุดของความผ่อนคลาย

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์รูป รส กลิ่น เสียง ภายใต้บรรยากาศผ่อนคลายที่รายล้อมไปด้วยการตกแต่งอันสวยงามของดอกไม้นานาชนิดและกลิ่นหอมละมุนของชาจาก Afternoon Tea Set หนึ่งในSignature ของ Divana Signature Cafe คาเฟ่แสนสวยรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ที่แรกและที่เดียว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน เอเทรี่ยม

หลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อ Divana กันเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องหอม และสปาหรูสปาสุดหรูชั้นนำของเมืองไทย และครั้งนี้ Divana ได้นำเอาจุดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งความผ่อนคลายและการบำบัดที่ลึกลงไปภายใน ผ่านผัสสะทั้ง 6 คือรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และจิตวิญญาณ มาประยุกต์ใช้ ทำให้ Divana Signature Cafe แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่หรือร้านกาแฟแบบทั่วไป แต่เป็นครั้งแรกของการผสมผสานระหว่าง คาเฟ่ สปาช้อป และร้านดอกไม้ จนกลายเป็น Divana Signature หนึ่งเดียวอันอ่อนโยน ละมุนละไม และมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร เพื่อน้อมนำผู้มาเยือนสู่การผ่อนคลายในระดับจิตวิญญาณ

ภายในร้าน ตกแต่งในรูปแบบสวนดอกไม้สไตล์วินเทจ กลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบสมัยใหม่และย้อนยุค พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพและแหล่งที่มาเป็นอย่างดีจากความหลงใหลและการเอาใจใส่ของคุณกานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์เจ้าของร้านที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดและดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเองตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบอาหาร ภาชนะที่ใช้เสิร์ฟ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงรสชาติและทุกขั้นตอนในการทำอาหาร สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่แนะนำ อาทิ Afternoon Tea Set ที่จัดแต่งอย่างสวยงามในภาชนะสีทองหรูหรา มาพร้อมวุ้นดอกไม้ 3 มิติด้านบน Hand made ฝีมือเจ้าของร้านที่ทำออกมาเพียงไม่กี่ชิ้นต่อวันเท่านั้น Divana Scone สโคนเนื้อนุ่มชุ่มเนย หอมหวานกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมกับครีมสูตรพิเศษหอมนมและแยมราสเบอรี่เปรี้ยวอมหวาน และ Signature French Toast สไตล์ญี่ปุ่น เนื้อนุ่มฉ่ำลิ้น ที่ต้องใช้เวลาแช่ขนมปังในส่วนผสมพิเศษกว่า 20 นาที จนเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ แล้วจึงนำไปย่างในกระทะจนสุกหอม โรยหน้าด้วยน้ำตาลซินนามอน เสิร์ฟคู่เมเปิ้ลไซรัปและไอศครีม กัดคำแรกจะได้ความกรอบของผิวขนมปังด้านหน้า ส่วนเนื้อด้านในฉ่ำเกือบจะเป็นคัสตาร์ดแต่ยังได้ความหนึบของเนื้อขนมปัง รสชาตหวานกำลังดี ทานคู่กับชาร้อนๆตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดี

Divana Signature Cafe มีให้เลือกดื่มด่ำทั้งในมุมเคาน์เตอร์บาร์ และมุมของสวนดอกไม้อันรื่นรมย์ โดยรับรองแขกได้ถึง 40 ที่นั่ ง พร้อมผลิตภัณฑ์สปาชื่อดังให้เลือกมากมาย อาทิ น้ำมันหอมระเหย เจล แชมพู ครีมบำรุงผิว และอื่นๆ ที่มีกลิ่นหอมจรุง สร้างความสุขสงบ ผ่อนคลาย พบกับ Divana Signature Cafe ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4