ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ “อิ่มอร่อย พร้อมอิ่มบุญ” ฉลองเทศกาลตรุษจีน ที่ห้องอาหารจีน ฟุกหยวน โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
ตรุษจีน เป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวจีน เพราะถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจีน สำหรับปีนี้ วันตรุษจีนตรงกับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นวันสิริมงคล งดทำบาปทั้งปวง ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ตลอดเดือนมกราคม 2561 ระหว่างวันที่

14 - 18 กุมภาพันธ์ 2561 ห้องอาหารจีน ฟุกหยวน ชวนคุณเพลินเพลิดไปกับอาหารจีนมงคล 2 เซ็ทเมนู รสชาติเยี่ยม นอกจากจะได้ความอร่อยแล้ว ยังได้บุญได้ความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต

อาหารเซ็ทมงคล เซ็ทแรก "บันดาลโชคลาภ" มาในเมนูคฤหาสน์อันตระการ (ออร์เดิร์ฟ 4 สหาย มัจฉาทอด, ปลาหมึกเหล้าแดง, โกจา, หูฉลามผัดแห้ง), บันดาลโชค (หูฉลามมันปู), ตือโป๊ยก่ายให้โชคลาภ (หมูหันฮ่องกง), เงินทองไหลเทมา (กุ้งผัดบล็อคโคลี่), มั่งมีศรีสุข (เนื้อออสเตรเลียผัดน้ำมันหอย), ฤกษ์งามยามดี (ถั่วหวานผัดซอส XO), เงือกน้อยท่องธารทอง (ปลาหิมะนึ่งซีอิ้ว), อายุมั่นขวัญยืน (บะหมี่ผัดเสฉวน) และ แผ่นทองให้โชค (พุทราจีนทอด) เซ็ทเมนู บันดาลโชคนี้ ราคาเซ็ทละ 9,898 บาทสุทธิ สำหรับทาน 10 ท่าน

เซ็ทที่ 2 "เงินทองกองตระการ" มาในเมนู เงินทองกองตระการ (กุ้งมังกรผัดพริกเกลือ), จิตใจงามขาวบริสุทธิ์ (ซุปเนื้อปลาสาหร่าย), มั่งมีเงินทอง (เป็ดปักกิ่ง), โภคทรัพย์ (เคาหยก), สวนจักรพรรดิ์ (คะน้าฮ่องกงผัดกระเทียม), ค้าขายทุกปีมีกำไร (เนื้อปลาผัดเปรี้ยวหวาน), ญาติมิตรอยู่พร้อมหน้าด้วยความยินดี (ข้าวอบจักรพรรดิ์) และ มากมีด้วยพรสามประการ (แปะก๊วยน้ำพร้าวอ่อน) เซ็ทเมนูนี้ ราคาเซ็ทละ 8,989 บาทสุทธิ สำหรับทาน 10 ท่าน

ทุกโต๊ะ รับฟรีส้มมงคล (วันที่ 15-17 กุมภาพันธ์) เพื่อเป็นสิริมงคล และสำหรับวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ตลอดทั้งมื้อค่ำ และมื้อกลางวัน เมื่อลูกค้าทานครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์จับอั่งเปา 1 ใบ ลุ้นรางวัล อาทิเช่น บัตรรับประทานอาหาร มูลค่า

500 บาท , บัตรส่วนลดค่าอาหาร 15%, กระเป๋าหนัง ฯลฯ และในมื้อกลางวันของวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ทางโรงแรมฯ บริการถ่ายภาพครอบครัวฟรี

ฟุกหยวน ให้บริการอาหารจีนสูตรแท้ดั้งเดิม ซึ่งเป็นต้นตำรับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและรับประกันในความอร่อยในทุกๆ รายการอาหาร และสามารถหาทานได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เพราะทุกรายการเป็นสูตรเฉพาะ ที่ทางเชฟของทางห้องอาหารได้คิดค้นเองทั้งสิ้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าครบทั้งความเป็นมงคล และความอร่อยที่สมกับการรอคอยมา 1 ปีเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02 641 4777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ