“ยูบีเอ็ม” จับมือ “การบินไทย” ร่วมมอบประสบการณ์การบินสุดพิเศษในงาน “ASEANbeauty 2018”

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบประสบการณ์การบินสุดแสนพิเศษ พร้อมบริการสุดประทับใจ ในทุกเที่ยวบินของการบินไทย พิเศษเฉพาะผู้ที่จะมาเข้าร่วมงาน "ASEANbeauty 2018" ที่สุดแห่งงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา งานนี้ถือว่าเป็นเวทีที่สร้างสรรค์โอกาสให้กับผู้ประกอบการไทยในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้านความงามและสุขภาพ

นางสาวอนุชนา วิชเวช ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดในด้านการจัดงานจัดแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือครั้งสำคัญกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน"ASEANbeauty 2018" ที่สุดแห่งงานแสดงสินค้าความงามและสุขภาพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับส่วนลดบัตรโดยสารของการบินไทย สายการบินแห่งชาติที่ครอบคลุมกว่า 65 เส้นทางใน 34 ประเทศ ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การบินสุดแสนพิเศษ พร้อมบริการสุดประทับใจในทุกเที่ยวบินของการบินไทย เตรียมพร้อมให้คุณได้เชื่อมต่อเครือข่ายทางธุรกิจของคุณให้เป็นหนึ่งเดียว

โดยสิทธิพิเศษดังกล่าว ถือเป็นความพิเศษที่หาได้เฉพาะในงาน "ASEANbeauty 2018" เท่านั้น ซึ่งขั้นตอนการรับส่วนลดบัตรโดยสาร เพื่อสัมผัสประสบการณ์การบินสุดแสนพิเศษนั้น สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.aseanbeautyshow.com เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ต่อมาใส่รหัส Event Code ที่ได้รับจากการลงทะเบียนเข้าชมงาน "ASEANbeauty 2018" ผ่านเว็บไซต์ Thai Airways หน้าการบินไทยกับธุรกิจไมซ์ และสุดท้ายเพียงเลือกจองเที่ยวบินที่ต้องการก็เป็นอันเสร็จสิ้น สิทธินี้สามารถใช้กับผู้ที่เข้าร่วมงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมจัดแสดงงาน, ผู้เข้าชมงาน, วิทยากร หรือคณะกรรมการผู้จัดงาน และยังสามารถนำสิทธินี้ไปใช้กับการบินไทยในทุกที่นั่ง ตั้งแต่ชั้นประหยัด, ชั้นธุรกิจ รวมถึงชั้นหนึ่งด้วย

ทั้งนี้งาน "ASEANbeauty 2018" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา ถือเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจกับผู้ประกอบการความงามและสุขภาพของไทย ด้วยผู้ซื้อที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งยังร่วมอัพเดทเทรนด์การตลาดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านความงามและสุขภาพ และยังพบโอกาสใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ รวมไปถึงร่วมพูดคุยกับผู้ประกอบการคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมพบกับบูธผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพชั้นนำจากหลายประเทศ

นางสาวอนุชนา กล่าวต่อไปว่า ได้มีการประเมินไว้ว่าในงาน ASEANbeauty 2018 ปีนี้ จะมีเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก 800 ล้านบาท ในปี 2017 และในปีนี้เรายังคงมีโครงการจับคู่เจรจาธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งภายในงาน ASEANbeauty 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการจับคู่เจรจาธุรกิจกว่า 2,500 นัด

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-036-0500 ต่อ 186 หรือติดตามความเคลื่อนไว้ได้ที่ www.facebook.com/aseanbeautyshowและ www.aseanbeautyshow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?