“ แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า ” เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นอยู่เสมอ มาร่วมกันแชร์และมอบโอกาส ให้หลายๆชีวิตได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๑๓
ปัจจุบันในประเทศไทยมีอัตราเด็กที่คลอดก่อนกำหนดมากเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งเด็กเหล่านี้จะต้องอยู่ในความดูแลของกุมารแพทย์ที่ดูแลทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ คือ Neonatologist อย่างใกล้ชิด เมื่อแรกคลอดกุมารแพทย์จะตรวจร่างกายเด็กอย่างละเอียด เพื่อประเมินเรื่องความเสี่ยงและความผิดปกติต่างๆและจำป็นจะต้องให้ทารกอยู่ในตู้อบ เพื่อเป็นการควบคุมอุณภูมิต่างๆของร่างกายทารกที่คลอดก่อนกำหนด โดยตู้อบจะทำหน้าที่ปรับสมดุลและลดการสูญเสียความร้อนและยังช่วยปรับอุณภูมิร่างกายใหห้คงที่อีกด้วย ซึ่งอาการของเด็กทารกเหล่านี้มักมีอาการหายใจไม่สม่ำเสมอ หรือติดๆขัดๆ เนื่องจากระบบการหายใจและปอดยังพัฒนาไม่เต็มที่เหมือนเด็กที่คลอดครบกำหนด ซึ่งในระยะแรกอาจจะต้องใช้เครื่องช่วยหายใจให้ออกซิเจนเพราะยังไม่สามารถหายใจได้เอง และเป็นการป้องการการหยุดหายใจอีกด้วย นอกจากที่การเลือกให้สารอาหารต่างๆที่มีประโยชน์ต่อเด็กที่คลอดก่อนกำหนดถือว่ามีความจำเป็นและสำคญอย่างมาก เพราะอาจจะช่วยให้เด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนดมีโอกาสรอดชีวตสูง

ซึ่งสภาวะการคลอดก่อนกำหนดเป็นเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้ และยังก่อให้เกิดความสูญเสีย ซึ่งอัตราการเสียชีวิตของเด็กทารกที่คลอดก่อนกำหนดมีสูงถึง 12 % ต่อปี เพื่อเป็นการช่วยเหลือคุณแม่และอีกหลายครอบครัวที่คลอดก่อนกำหนด ที่ไม่มีโอกาสในการเข้ารักษาดูแลอย่างเต็มที่ เพราะการแชร์ของคุณช่วยเติมเต็มให้กับเด็กและอีกหลายครอบครัว มาช่วยกันแชร์นะคะ

บริษัทลีซันวิชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ แคริสม่า นำโดย นางสาว ดลลชา รัตนวงศ์สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการแบรนด์แคริสม่า มีความประสงค์ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ ฯ และนักแสดงมากความสามารถ "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ "ให้โอกาส" เพื่ออีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดมา มีเด็กในอีกหลายครอบครัวที่ยัง "ไม่ได้รับโอกาส" แคริสม่าจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเหล่านี้ และอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบโอกาสให้กับทุกครอบครัวที่ต้องเผชิญปัญหา "คลอดก่อนกำหนด" และไม่สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับครอบครัวและเด็กที่มีปัญหาคลอดก่อนกำหนด มาร่วมกันบริจาคได้ทั้งหมด 3 ช่องทางเพียงแค่คุณกดแชร์วิดิโอแคมเปญการบริจาคที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/KarismaWetWipes/videos/1743549535697670/ โดยยอดบริจาคจะนับจากจำนวนยอดแชร์เฉพาะบน Facebook เท่านั้น โดย 1 แชร์ของคุณจะเท่ากับได้ร่วมบริจาค 10 บาท เพราะทุกการแชร์ของทุกท่านมีความหมายเพื่อต่อโอกาสให้กับอีกหลายๆชีวิต

หรือเพียงซื้อผลิตภัณฑ์แคริสม่าเฉพาะผ้าเปียกไฮจีนไวพส์ สูตรยับยั้งแบคทีเรียทุกๆ 1 กล่อง มูลค่า 250 บาท (จากปกติ 300 บาท) เท่ากับได้ร่วมบริจาค 20 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ Add line : @karisma_th_officia หรือซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพียง 1 ซอง ก็เท่ากับบริจาค 1 บาทเฉพาะที่ Tops Market ทุกสาขาเท่านั้น หรือร่วมบริจาคโดยตรงให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กฯ ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ธ.ไทยพาณิชย์ สำนักรัชโยธิน เลขที่ 111-410586-1 หรือบริจาคผ่านมือ พิมพ์ *948*1415*100 #กดโทรออก (ก็เท่ากับการบริจาค 100 บาท/ครั้ง) โดยยอดเงินบริจาคผ่านการแชร์วีดิโอและการซื้อสินค้าจากช่องทางข้างต้น รวมสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) สามารถร่วมแชร์และซื้อสินค้าเพื่อร่วมสมทบทุนได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการ " แชร์โอกาส ให้ชีวิต แคริสม่า " เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นอยู่เสมอ การแชร์และการบริจาคของทุกท่านจึงสามารถช่วยให้หลายๆชีวิตได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ