เปิดต้นตำรับทงคัทสึมิลฟิลจากญี่ปุ่นขนานแท้ “คิมุคัทสึ” พร้อมเสิร์ฟความอร่อย…สาขาแรกในเมืองไทย!

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
หากคุณเป็นคออาหารญี่ปุ่นตัวจริง โดยเฉพาะทงคัทสึ…ต้องห้ามพลาด!! กับ ร้านทงคัทสึมิลฟิล ต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ "KIMUKATSU" (คิมุคัทสึ) รสชาติดั้งเดิมจากสาขาแรกย่านเอบิสึ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบันมีสาขากว่า 20 สาขา ทั่วโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ส่งตรงถึงประเทศไทยแล้ว สาขาแรก ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 กับเอกลักษณ์โดดเด่นที่เชื่อว่าทุกคนชิมแล้วจะต้องติดใจ กับความลับของหมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ โดยที่ชื่อมิลฟิล มาจากการเรียงชั้นของหมูที่เมื่อนำมาเรียงชั้น จะคล้ายกับขนมมิลฟิลของฝรั่งเศส สำหรับ "มิลฟิลคัทสึ" จึงได้แก่ เนื้อหมูสไลด์บาง 25 ชั้น บรรจงใส่ไส้ต่างๆ และห่ออย่างพิถีพิถัน จากนั้นนำไปชุบเกล็ดขนมปังจนทั่วชิ้นและจัดเก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสม

สำหรับเมนูไฮไลต์ที่ห้ามพลาดต้องลองชิม เริ่มด้วย "Kimukatsu Signature Set" (คิมุคัทสึ ซิกเนเจอร์ เซ็ต) ที่นอกจากจะหอมกรอบ แต่เมื่อกัดเข้าไปแล้วยังรู้สึกถึงความนุ่มและเลเยอร์ของหมูถึง 25 ชั้น ที่บรรจงคัดสรรเนื้อหมูเกรดชั้นดีมาเสิร์ฟ โดยสามารถเลือกใส้ภายในของหมูได้ถึงรสชาติ ได้แก่ รสส้มยูสุ, รสกระเทียมญี่ปุ่น, รสต้นหอมญี่ปุ่น, รสเชดด้าชีส, รสพริกไทยดำ และ รสออริจินัล เสิร์ฟพร้อมในเซ็ตด้วยกะหล่ำปลีสดเมล็ดนำเข้าจากญี่ปุ่น ผักดองและน้ำซุปสูตรลับจากเชฟญี่ปุ่น โดยสามารถเลือกรับประทานคู่กับซอส 2แบบตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ซอสทงคัทสึ, พอนสึ

สำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ต้องกังวล เพราะ "คิมุคัทสึ" ใส่ใจในสิ่งนี้ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "เมนูหมูทอดมิลฟิลสุขภาพ" เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพ โดยใช้ น้ำมันดอกกราโนล่า ซึ่งได้รับการการันตีว่าเป็นน้ำมันคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของคนที่รักสุขภาพ เนื่องจากสามารถช่วยลดไขมันในเลือดได้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความกรอบอร่อยแบบดั้งเดิม รวมถึง ข้าวสายพันธุ์ดีส่งตรงจากญี่ปุ่น ตามความเชื่อแบบฉบับคนญี่ปุ่นว่า 'การได้ทานข้าวที่ดีถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลของชีวิต' อีกด้วย

นอกจากนั้น เมนูไซด์ดิช ที่ไม่ควรพลาด อาทิ "Spicy Ebi Mayo" (สไปซี่ เอบิ มาโย) เมนูพิเศษที่รังสรรค์จากเชฟญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยใช้กุ้งคุณภาพดีไซส์พิเศษพอดีคำ ผ่านสูตรลับในการทอดที่ช่วยให้กุ้งนุ่มรสชาติดีไม่สุกจนเกินไป รวมทั้งถูกปากคนไทยจากความสไปซ์นิดๆ สำหรับจานถัดมา "สลัดมันฝรั่ง" ที่แม้หน้าตาจะธรรมดา แต่เชื่อเถอะว่าจานนี้เป็น Secret recipe ที่พลาดไม่ได้จริงๆ กับการเลือกส่วนผสมแสนประณีตจากเชฟผู้คิดค้นสูตร ด้วยการนำเอาหอมแดงทอดที่ใช้สูตรลับในการอบและทอด ผสานรสชาติลงตัวเมื่อทานคู่กับมันฝรั่งบด และอีก 1 จานไฮไลต์ ได้แก่ "เต้าหู้โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่นราดซอส" กับเต้าหู้ที่คัดมาแล้วทอดได้ความนุ่มกรอบกำลังดี แมทช์กันกับซอสงา ทำให้ได้รสชาติที่แตกต่างจากที่เคยทาน

สำหรับ "KIMUKATSU" (คิมุคัทสึ) ร้านทงคัตสึมิลฟิลต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อย เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-535-8666 หรือเฟสบุ๊ค แฟนเพจ Kimukatsu.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว