มาสด้าหนุน “สวาดแคท” ครบรอบทศวรรษ ตอกย้ำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวผู้เล่นใหม่ลงฟาดแข้งไทยลีก

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าผลักดันกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สนับสนุนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในโอกาสก้าวสู่หนึ่งทศวรรษของสโมสร ควบคู่ไปกับการผลิตและจำหน่ายรถยนต์พรีเมียมแบรนด์ มาสด้าคือผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีม "สวาดแคท" เจ้าแมวพิฆาต เพื่อลุยสู้ศึกไทยลีกในฤดูกาลนี้ พร้อมดึงนักเตะจากลีกเกาหลีใต้ และผู้เล่นทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพ ร่วมกับนักเตะฝีเท้าฉกาจ ตั้งเป้าฤดูกาลนี้ทำผลงานขยับอันดับขึ้นติด 1 ใน 6 ของไทยลีก

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาดแคท เจ้าของฉายาเจ้าแมวพิฆาต พร้อมแสดงแสนยานุภาพอีกครั้งหลังจากนำความคิดเห็นของแฟนบอลมาร่วมในการรีแบรนด์ในการออกโลโก้ใหม่ เพิ่มความทันสมัยแต่ยังแฝงไปด้วยความดุดันและคงเอกลักษณ์ความเป็นแมว ต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับทีมและนักเตะ โดยคว้าแบรนด์วอริกซ์ (warrix) เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยที่ได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยมาพัฒนาและผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่มีคุณภาพ มีการออกแบบที่โดดเด่นควบคู่กับความทันสมัยที่มีความเป็นสากลอย่างลงตัว เพื่อให้ทุกคนสวมใส่อย่างภาคภูมิใจ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ความสำเร็จของมาสด้าในปีที่ผ่านมานั้น เกิดจากสปิริตและความตั้งใจของชาวมาสด้าที่ไม่ย่อท้อในการทำงาน รวมถึงการพัฒนาแบรนด์ให้มีความโดดเด่นเป็นที่ยอมรับของผู้คนในสังคม และมาสด้าเองได้เน้นย้ำเสมอในเรื่องของการสนับสนุนและพัฒนาด้านการกีฬา ซึ่งในปีนี้ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เนื่องมาจากพวกเราทุกคนเชื่อมั่นในสปิริตของทีมและนักเตะที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ความทุ่มเทและความไม่ย่อท้อในการก้าวไปสู่ชัยชนะ นอกจากนี้ยังเป็นปีที่ครบรอบหนึ่งทศวรรษในการก่อตั้งทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีอีกด้วย"

การสนับสนุนฟุตบอลทีม "สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี" ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของมาสด้าในการทำการตลาด Sport Marketing มาสด้าจึงได้สานต่อนโยบาย ด้วยการสนับสนุนทีมสวาดแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่างต่อเนื่องเรื่อยมาจนถึงขณะนี้เป็นเวลา 6 ปี ชาวมาสด้าทุกคนยังคงเชื่อมั่นในสปิริตของเจ้าแมวพิฆาตตัวนี้ และมั่นใจว่าในปีนี้สโมสรจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะทุกคนมีความพยายาม มุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่เคยยอมแพ้ ด้วยสปิริตแห่งนักสู้ เพื่อพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยให้ก้าวไปสู่ระดับชั้นนำของโลกดังที่ทุกคนตั้งความหวัง นอกจากนี้มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ยังมุ่งหน้าสนับสนุนทีมฟุตบอลชื่อดังจากเจลีก นั่นคือ ทีมซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิมา และได้คว้านักเตะกองหน้าชื่อดังจากเมืองไทย มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา เข้าร่วมทีมในฤดูกาลนี้

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาสด้า รวมทั้งผู้สนับสนุนทุกราย ยังคงให้การสนับสนุนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ทีมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการสรรหานักเตะฝีเท้าจัดจ้านเข้ามาเสริมทัพ โดยปีนี้ได้นักเตะชื่อดังจากลีกเกาหลีใต้มาเสริมทัพในตำแหน่งของกองหลังเพื่อประสานแดนกลางกับนักเตะต่างชาติอีก 3 คน คือ เปาโล, โดมินิค และพีน่า ในส่วนของนักเตะไทยเราได้ผู้เล่นมาเสริมทีมเพิ่มอีก 3-4 คน โดยเฉพาะผู้เล่นจากทีมชาติไทย หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข รวมถึงผู้รักษาประตูมือเก๋าอย่าง ทศพร ศรีเมือง ที่สำคัญคือเรายังมีความมั่นใจในความสามารถของนักเตะเดิมของเรา เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และด้วยสปิริตของชาวเมืองโคราชและทุกคนในทีม ผมพร้อมสนับสนุนการทำงานของทีมในทุกด้าน รวมถึงคำแนะนำจากแฟนคลับเพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาทีม ขอยืนยันว่าเป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้ คือ การทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมก้าวไปสู่ชัยชนะ และก้าวขึ้นติด 1 ใน 6 ให้ได้ เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กันอีกครั้ง

"ผมอยากให้แฟนบอลสวาดแคททุกท่านช่วยเชียร์ทีมกันต่อไปในฤดูกาล 2018 นี้ต้องยอมรับว่าผลงานฤดูกาลที่แล้ว เราจบในอันดับที่ 12 แต่สิ่งที่ผมมั่นใจและเชื่อมั่นคือเรามีแฟนบอลที่เหนียวแน่น และสามารถสร้างแรงกดดันให้กับทีมผู้มาเยือน ผมขอเชิญชวนแฟนบอลสวาดแคทเข้ามาร่วมเชียร์ร่วมให้กำลังใจทีม เพราะทุกคนพร้อมสู้เพื่อแฟนๆ"

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า มาสด้ายังคงร่วมสร้างสีสันให้กับวงการลูกหนังของประเทศไทย โดยการสนับสนุนทีมฟุตบอล "นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี" ทีมขวัญใจของชาวโคราช หรือ "สวาดแคท" ด้วยความเชื่อมั่นในสปิริตของทีมที่แสดงให้เห็นถึงความเพียรพยายาม มีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะต่ออุปสรรคต่างๆ ทั้งของทุกคนในทีม ตั้งแต่ทีมผู้บริหาร นักเตะและโค้ช ในปีนี้มาสด้ายังคงสานต่อในการเป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ที่สำคัญในปีนี้ทีมมีการปรับปรุงนักเตะเพื่อเสริมทัพให้ทีมมีศักยภาพมากขึ้น และทางมาสด้าจะเข้ามาช่วยเสริมในกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ทีมที่มีแฟนบอลเข้าชมมากที่สุดในอาเซียน ดังนั้นอยากให้แฟนบอลทุกคนยังคงร่วมส่งแรงใจให้กับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อไปครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้