ไอเท็มเซอร์ไพรซ์ สร้างวาเลนไทน์ "สุดแซ่บ" ให้คู่รัก

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
เข้าสู่กุมภาพันธ์ บรรยากาศแห่งความรักเริ่มอบอวล หลายคนอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับวิธีแสดงออกความรักแบบเดิมๆ ที่หวานเลี่ยน เอะอะก็มอบดอกไม้กุหลาบแดงช่อโตแสนแพง ตุ๊กตาหมีหน้าแบ๊ว ชอคโกแลต หรือ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ทำอะไรซ้ำซาก จำเจ มันก็จะนำพาให้ความรักมันดูเนือยๆ น่าเบื่อได้นะ มาเติมความแซ่บให้ชีวิตกันดีกว่า ใครๆ ก็ชอบแซ่บ หรือว่าไม่จริง

นี่มันยุคของเน็ตไอดอลแล้ว เราต้องกล้าที่จะโดดเด่นและแตกต่าง ดีกว่าเดินตามใคร ลองมาเปลี่ยนทัศนคติวันแห่งความรักซะใหม่ ไม่ใช่แค่วันที่ผู้ชายมีหน้าที่มอบของขวัญ ส่วนผู้หญิงนั่งรอคอยด้วยความหวัง แต่เป็นวันที่ต่างฝ่ายต่างมอบของขวัญแทนความรู้สึกดีๆต่อกัน ขุดความครีเอทีฟในตัวคุณ และสะท้อนความแซ่บซ่าในแบบที่คุณเป็นกันเถอะ

และถ้าของโปรดของคนทั้งคู่คือไก่ทอดแล้วล่ะก็ เคเอฟซีเค้าก็มีไอเดียมานำเสนอเพื่อที่จะเปลี่ยนวาเลนไทน์ที่จำเจของคุณให้เป็นวันที่สุดจะแซ่บจนคู่ของคุณต้องร้องซี๊ดกันเชียวหล่ะ จะเป็นอะไรซะอีกหล่ะ ก็ไก่ทอดเคเอฟซีวิงซ์แซ่บ ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆเคเอฟซีนั่นแหละ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่เปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้เป็นรูปทรงต่างๆที่เราปรารถนา ไม่ว่าจะช่อบูเก้ต์ไก่ทอดสุดเก๋ หรือจับเสียบไม้ ประดับตกแต่งด้วยโบว์แดงสายรุ้งห่อด้วยกระดาษสีสวย แค่นี้ก็ได้ของขวัญวาเลนไทน์สุดแซ่บที่ได้ทั้งความอร่อย ทั้งเซอร์ไพรซ์ที่จะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความรู้สึกดีล้นออกมาจากใจได้แล้ว แถมข้อดีอีกอย่างคือ สบายกระเป๋าเพราะวิงซ์แซ่บราคาคงที่ ไม่ต้องคอยลุ้นเรื่องราคาที่จะสูงลิบลิ่วในช่วงวาเลนไทน์เช่นดอกกุหลาบ

ดังนั้น ถ้าอยากเติมเต็มความรักให้ครบรสในช่วงวาเลนไทน์นี้ และประกาศให้โลกรู้ว่าคู่ของคุณแซ่บที่สุด ก็พลาดไม่ได้กับการใช้วิงซ์แซ่บเป็นของขวัญ หรือจะมาฉลองกันที่ร้าน เคเอฟซีก็พร้อมจะมอบความแซ่บให้แก่คู่รักทั่วประเทศ เพียงคู่รัก (ไม่จำกัดเพศ) ควงกันมารับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ 100 คู่แรกของทุกร้าน หรือกว่า 60,000 คู่รัก รับฟรีทันที วิงซ์แซบ 2 ชิ้น เมนูสุดแซบยอดนิยม ถือเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งการบอกรักจาก เคเอฟซี #วิงซ์แซ่บวาเลนไทน์แซ่บ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้