เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผนึก อาลีบาบาพิคเจอร์ส สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น STEEL SOLDERS

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๕๒
เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตสื่อยุคใหม่ระดับโลก ซึ่งพัฒนา จัดหาเงินทุน ผลิต และจัดจำหน่ายคอนเทนต์ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ วีอาร์ (virtual reality) วีดีโอดิจิทัล ดนตรี และการแสดงสด ประกาศความร่วมมือกับ อาลีบาบาพิคเจอร์ส บริษัทด้านความบันเทิงของอาลีบาบา กรุ๊ป ในการผลิตภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง STEEL SOLDERS ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ เอกทีเอ็กซ์จะเป็นผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ในขณะที่อาลีบาบาพิคเจอร์สจะเป็นผู้ถือสิทธิ์ในประเทศจีน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนขยายโครงการไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ

โครงการนี้ นอกจากจะส่งเสริมการสร้างคอนเทนต์ การตลาด ความสามารถในการเผยแพร่ และความเชี่ยวชาญในแพลตฟอร์มจำนวนมากของเอกทีเอ็กซ์ ยังผลักดันการเข้าถึงเทคโนโลยีล้ำยุค แนวทางด้านอีคอมเมิร์ซแบบใหม่ และความเข้าใจผู้บริโภคเชิงลึกของอาลีบาบาพิคเจอร์ส ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศน์ (ecosystem) อันกว้างใหญ่ของอาลีบาบา กรุ๊ป

จาง เว่ย ประธานอาลีบาบาพิคเจอร์ส กล่าวว่า "อาลีบาบาพิคเจอร์สมุ่งนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจทั้งภายในและต่างประเทศ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอกทีเอ็กซ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง STEEL SOLDIERS ซึ่งจะแสดงถึงศักยภาพในการขยายตัวข้ามแพลตฟอร์มที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง"

อดัม โฟเกลสัน ประธานเอสทีเอ็กซ์ฟิล์มส กล่าวว่า "อาลีบาบาคือผู้บุกเบิกในตลาดผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันสูง ด้วยการร่วมมือกับอาลีบาบา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำผู้ชมไปสู่อนาคตด้วยกัน"

เกี่ยวกับเอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

เอสทีเอ็กซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทผลิตสื่อยุคใหม่ระดับโลกที่มุ่งเผยคุณค่าของการเชื่อมต่อโดยตรง ระหว่างดารานักแสดงและผู้ติดตามผลงาน ผ่านการพัฒนา การจัดหาเงินทุน การผลิต และการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ วีอาร์ (visual reality) วีดีโอดิจิทัล ดนตรี และการแสดงสด นอกจากนี้ เอสทีเอ็กซ์ยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านการยกระดับคอนเทนต์ไปสู่แพลตฟอร์มอื่นๆ นอกจากแพลตฟอร์มรูปแบบเดิม ตลอดจนสร้างบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยศักยภาพ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stxentertainment.com

เกี่ยวกับอาลีบาบาพิคเจอร์ส กรุ๊ป ลิมิเต็ด

อาลีบาบาพิคเจอร์สจดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ในฐานะหน่วยธุรกิจด้านความบันเทิงหลักของอาลีบาบา กรุ๊ป อาลีบาบาพิคเจอร์สมุ่งพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจในด้านการเชื่อมโยงและการประยุกต์ใช้อินเทอร์เน็ตและอุตสาหกรรมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ในรูปแบบใหม่ ธุรกิจหลักของอาลีบาบาพิคเจอร์ส แบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่ (1) การโฆษณาและเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต (2) การผลิตคอนเทนต์ (3) การพัฒนาแบบผสมผสาน อันได้แก่ (1) การดำเนินการของแพลตฟอร์ม O2O แบบผสมผสาน สำหรับการโฆษณาและเผยแพร่คอนเทนต์บันเทิง รวมถึงการให้บริการจองบัตรชมภาพยนตร์ออนไลน์สำหรับผู้บริโภคและระบบออกบัตรสำหรับโรงภาพยนตร์ (2) การลงทุนและการผลิตคอนเทนต์บันเทิง เช่น ภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งในและต่างประเทศ และ (3) การพัฒนาบริการ ตั้งแต่การจัดหาเงินทุน การวางตำแหน่งธุรกิจ การโฆษณา การเผยแพร่ และการจำหน่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest