นู สกิน พลิกโฉมรูปแบบงาน นู สกิน เอจล็อค เอ็กซ์โป 2018 ส่งนวัตกรรมความอ่อนเยาว์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับเดือนแห่งความรักจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "นู สกิน เอจล็อคเอ็กซ์โป 2018" ครั้งที่ 1 พลิกโฉมงานแสดงสินค้าและโปรโมชั่น เอาใจหนุ่มสาว Generation M พร้อมยกขบวนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่จัดเตรียมมาบริการให้ครอบคลุมกับทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และวัยเกษียณ อย่างครบครัน ภายในงานยังได้ ปรับรูปแบบศูนย์บริการใหม่ ทั้งสีสันและความสนุกสนานของกิจกรรมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 6 โซน อาทิ โซนเช็คสุขภาพ สตาร์ท ความอ่อนเยาว์ แพ็คเกจตรวจสุขภาพในราคาพิเศษ สำหรับผู้ที่แอดไลน์ นู สกิน แสดงคูปองดิจิทัลรับส่วนลดเพิ่ม 50 บาททันที โซน Face & Neck Treatment บริการสปาทรีตเม้นท์ผิวหน้า พร้อมการนวดยกกระชับผิวบริเวณลำคอ เพียง 250 บาท โซน แชะ เช็ค แชร์ จำลองมุมโปรดในบ้านด้วยดีไซน์สุดชิค มาให้สมาชิกได้ถ่ายภาพ และไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย พิเศษสำหรับผู้ที่กดเช็คอินพร้อมแชร์กิจกรรม รับทันทีของที่ระลึกในงานฟรี โซน Beauty Gadget zone เนรมิตพื้นที่จัดงานให้เป็นมินิสตูดิโอ พร้อมโชว์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมในกลุ่ม Beauty gadget ของ นู สกิน ตลอดจน โซนโปรโมชั่น กับผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาสุดพิเศษ และ โซน Smart GIG พิชิตออนไลน์ อัพเดทความรู้ และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับวีดิโอแนะนำบริษัทรูปแบบใหม่

นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นซีรีย์เรื่องแรก ภายใต้ชื่อ "เปลี่ยน" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องการค้นหาคุณค่าของตัวเอง กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง และมองหาโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจในยุคดิจิทัล สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ผ่านทาง YouTube นู สกิน ประเทศไทย พร้อมปรากฏการณ์พลิกโฉมรูปแบบงานที่ทำให้ทุกคนเข้าถึง นู สกิน ได้ง่ายขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ เพียงเป็นเพื่อนกับ นู สกิน ที่ @nuskinthailand สำหรับ "นู สกิน เอจล็อคเอ็กซ์โป 2018" ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์บริการ นู สกิน จามจุรีสแควร์ และ ศูนย์บริการ นู สกิน เชียงใหม่ เท่านั้น ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2791-8500 หรือ ติดต่อผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%