2 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์สุดเซอร์ไพรส์ จาก La Bloomerie (ลา-บลูม-เมอ-รี่)

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
วันวาเลนไทน์นี้ La Bloomerie เตรียมของขวัญที่เปี่ยมด้วยความงดงามและความหมายสำหรับมอบให้คนรักโดยเฉพาะด้วย Flower Box คอลเลคชั่นพิเศษ Di Verona Collection ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ มาจากตำนานความรักของโรมิโอและจูเลียต ตัวละครเอกจากวรรณกรรมสุดคลาสสิค Romeo and Juliet ผลงานการประพันธ์ของวิลเลียม เชกสเปียร์ โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น ณ เมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี ในศตวรรษที่ 16

ทุกรายละเอียดของคอลเลคชั่นรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถัน เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้โทนสีขาวและ สีแดง เป็นโทนสีหลักเพื่อสะท้อนให้เห็นถึง "ความรักอันบริสุทธิ์" และ "รักแรกพบ" ของทั้งคู่ กล่องสำหรับ บรรจุดอกไม้ทำจากหนังสีขาวเรียบโก้ เพื่อส่งให้ดอกกุหลาบสีแดงสดที่อยู่ด้านในแลดูโดดเด่นและงดงาม ที่สุด ความพิเศษของดอกกุหลาบดังกล่าวนั้น นอกจากจะเป็นดอกกุหลาบ Preserve หรือดอกกุหลาบสด ที่ผ่านกระบวนการดูดความชื้น ทำให้สามารถเก็บได้นานเป็นระยะเวลาหลายปีโดยไม่ต้องรดน้ำยังเป็น กุหลาบที่นำเข้าจากประเทศเอกวาดอร์ ประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งปลูกกุหลาบสายพันธุ์ดีที่สุดในโลก ไม่เพียงเท่านั้นดอกกุหลาบในคอลเลคชั่น "Di Verona" ยังคัดเลือกเฉพาะดอกที่มีขนาดใหญ่พิเศษ (XXL) มีความกว้างถึง 12 เซนติเมตร ซึ่งนับเป็นขนาดที่หายากเนื่องจากในกุหลาบทุกๆ 1,000 ดอก จะมีเพียง ดอกเดียวเท่านั้นที่มีความสมบูรณ์ได้มาตรฐานที่สุด

นอกเหนือจากกล่องดอกไม้อันแสนประทับใจ ในชุดยังประกอบด้วยการ์ดที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษให้ สอดคล้องกับธีมหลักและได้กลิ่นอายความคลาสสิคของศิลปะยุคศตวรรษที่ 16 โดยนำภาพลายเส้นที่วาด เป็นภาพระเบียงบ้านของจูเลียต (Casa Di Giulietta) สถานที่สารภาพรักสุดโรแมนติกของสองหนุ่มสาว มาเป็นฉากหลังเสริมด้วยข้อความบอกรักที่คุณกำหนดได้เอง นำมาร้อยเรียงลงบนการ์ดผ่านตัวอักษร Calligraphy อันงดงาม Di Verona Collection จัดทำขึ้นเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ และมีจำนวนจำกัดเพียง 100 กล่อง เท่านั้น

Eternity Collection กล่องดอกไม้สุดหรูที่ท้าความกล้าของผู้ให้ เพื่อพิสูจน์รักแท้แค่หนึ่งเดียว

Eternity Collection คือของขวัญที่ท้าพิสูจน์ความรักในวันวาเลนไทน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "หนึ่งเดียว นิรันดร์กาล" เพื่อคนพิเศษหนึ่งเดียวในช่วงชีวิตคุณภายในกล่องแฮนด์เมดสุดหรูบรรจุดอกกุหลาบสด นำเข้าจากต่างประเทศจำนวน 9 ดอก ที่สื่อแทนความหมายว่า "เราสองคนจะรักกันตลอดไป" ส่วนความ แตกต่างของ Flower Box กล่องนี้จากคอลเลคชั่นอื่นๆ อยู่ที่เงื่อนไขในการสั่งที่ La Bloomerie มีนโยบาย อย่างเคร่งครัดว่า หากคุณได้มอบ Eternity Collection ให้กับใคร ทางร้านจะสงวนสิทธิ์ชื่อผู้รับท่านนี้เพียง คนเดียวในทุกวาเลนไทน์ ดังนั้นในการสั่งครั้งแรกผู้สั่งจะต้องระบุชื่อ-นามสกุล ของผู้ส่งและผู้รับ เพื่อจัด เก็บในฐานข้อมูลของบริษัท และจะได้รับ Certificate of Eternity เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันเป็น "หนึ่งเดียว นิรันดร์กาล" อีกด้วยนั่นเท่ากับว่าก่อนจะสั่งกล่องดอกไม้คอลเลคชั่นนี้ ผู้สั่งต้องกล้าพอจะ พิสูจน์ รักแท้ที่มีได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แล้วคุณจะกล้าหรือไม่ ?

Eternity Collection จัดทำขึ้นเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ และมีจำนวนจำกัดเพียง 88 กล่องเท่านั้น หากคู่รักคู่ไหนยังไม่กล้าพอพิสูจน์รักแท้แค่หนึ่งเดียว สามารถสั่ง Flower Box คอลเลคชั่นปกติได้เช่นกัน สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ในครั้งนี้ ทางร้านได้คัดดอกกุหลาบเกรดพรีเมี่ยมมาให้เลือกสรร 2 สี ได้แก่ กุหลาบแดง สื่อความหมายถึงรักแท้อันแสนโรแมนติก และกุหลาบขาว ที่สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 086 928 8686 Line: @Labloomerie Email: [email protected]

www.labloomerie.com หรือ Facebook: LebloomerieBKK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้