Joseph Abboud เปิดรันเวย์รับคอลเลคชั่น Fall 2018 หรูหราสไตล์ฮอลลีวูดยุคเก่า

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
กำหนดนิยามใหม่ให้กับคอลเลคชั่น American Bespoke

สำหรับคอลเลคชั่นประจำซีซั่น Fall 2018 นี้ Joseph Abboud ขอย้อนกลับไปยังฮอลลีวูดยุคเก่า ซึ่งเป็นยุคที่เครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษนั้นมีความภูมิฐานมากที่สุด พร้อมนำเสนอความสง่างามเหล่านี้ในยุคศตวรรษที่ 21 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น American Bespoke คอลเลคชั่นใหม่นี้เผยให้เห็นไอคอนวงการฮอลลีวูดที่ผสานเข้ากับการตัดเย็บอันละเอียดปราณีต โดยมาพร้อมกับ 43 ลุคด้วยกันในเฉดสีดำและสีเทา และเติมความโชติช่วงด้วยโทนสีแดง เพื่อเฉลิมฉลองศิลปะแห่งการตัดเย็บและความปรารถนาอันแรงกล้าในการแต่งกาย

ดูภาพรันเวย์โชว์ คลิก ที่นี่

ดูคลิปวิดีโอรันเวย์โชว์ คลิก ที่นี่

Joseph Abboud ประธานกรรมการฝ่ายครีเอทีฟของ Tailored Brands, Inc. กล่าวว่า "สำหรับซีซั่นนี้ ผมอยากเปลี่ยนโฉมเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษสไตล์อเมริกันเสียใหม่ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่น Bespoke โดยตลอดช่วง 30 ปีที่ผ่านมา เรามีจุดแข็งอยู่ที่ศิลปะแห่งการตัดเย็บ และขณะนี้เราก็ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการกำหนดนิยามใหม่ให้กับสไตล์การแต่งกายแบบฉบับอเมริกันตามที่ลูกค้าปรารถนา" โดยเหล่าราชาวงการฮอลลีวูดต่างชื่นชอบชุดสูทสั่งตัดที่ตัดเย็บด้วยความเป็นเลิศ เป็นเหตุให้ในคอลเลคชั่น Fall 2018 ดีไซน์เนอร์ผู้นี้จึงได้ทุ่มความสนใจให้กับการลงมือตัดเย็บตามสั่งอย่างบรรจงและความลงตัวของดีไซน์ เครื่องแต่งกายสั่งตัดเหล่านี้รังสรรค์ขึ้นที่ส่วนตัดเย็บของ Joseph Abboud Manufacturing ณ โรงงานตัดเย็บที่เมืองนิวเบดฟอร์ด รัฐแมสซาชูเซตส์ ชุดในคอลเลคชั่นดังกล่าวตัดเย็บด้วยมือโดยมีขั้นตอนการตัดเย็บกว่า 225 ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นช่องแขนเสื้อเย็บมือเพื่อให้ไหล่ดูซอฟต์ขึ้น รวมถึงการอัดรอยพับบริเวณขอบกางเกง กระดุมเขาสัตว์แท้ และแขนเสื้อพร้อมรังดุมเย็บมือ

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการนำเสนอเครื่องแต่งกายเย็บมือที่ผลิตในอเมริกา Joseph Abboud จึงได้จับมือกับช่างตัดรองเท้าสไตล์อเมริกันอย่าง Allen Edmonds อีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าหนังในคอลเลคชั่นใหม่นี้ โดยรองเท้าแต่ละคู่ผ่านการเย็บมือที่เมืองพอร์ตวอชิงตัน รัฐวิสคอนซิน Allen Edmonds ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1922 โดยรังสรรค์รองเท้าแต่ละคู่ด้วยกระบวนการผลิตที่สืบทอดมาอย่างยาวนานถึง 212 ขั้นตอน และยังใส่ใจกับทุกรายละเอียด

คอลเลคชั่นประจำซีซั่น Fall 2018 นี้ ได้จัดรันเวย์โชว์ขึ้นที่ห้องบอลรูมของโรงแรม Wolcott Hotel อันเก่าแก่ ซึ่งสะท้อนถึงความภูมิฐานอันเคร่งขรึม เสน่ห์แบบฮอลลีวูดในสไตล์วินเทจ และแฝงด้วยกลิ่นอายแบบ Art Deco ในคอลเลคชั่นใหม่ ขณะที่สถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่อลังการและบรรยากาศแบบคลับแจ๊สภายในพื้นที่ดังกล่าว ก็ช่วยชูให้เห็นถึงความหยาบละเอียดของเนื้อผ้า โทนสีเข้ม และความหรูหราของคอลเลคชั่นนี้ โดยสถานที่ที่เก่าแก่ไม่แพ้เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ ทำให้ระลึกถึงความมั่นในและความภูมิฐานสมชายชาตรีในยุคสมัยที่ผ่านพ้นมาแล้ว ขณะเดียวกันก็ยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มในการนำเสนอความหรูหราร่วมสมัยด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรันเวย์โชว์นี้ได้ที่:

Account Director – Purple

Gregory Werbowsky, อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ Joseph Abboud

Joseph Abboud หลงใหลในวงการแฟชั่นมาตั้งแต่อายุได้ 16 ปี เขาได้เริ่มทำงานในวงการเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษกับ Louis of Boston และจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับ Polo Ralph Lauren โดยเมื่อปี 1987 คุณ Joseph Abboud ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในชื่อของตนเอง และหลังเปิดตัวได้ไม่นาน คุณ Abboud ก็ได้รับการยกย่องในวงกว้าง ซึ่งรวมถึงการได้รับเกียรติเป็นดีไซน์เนอร์รายเดียวที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Menswear Designer of the Year ถึง 2 ปีติดต่อกัน (1989 & 1990) จาก Council of Fashion Designers of America นอกจากนี้ เขายังได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TheCutty Sark Award for Most Promising Menswear Designer เมื่อปี 1988, รางวัล Woolmark Award for Distinguished Fashion ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และคว้ารางวัลดังกล่าวอีกครั้งในเดือนมีนาคม 1993 เช่นเดียวกับรางวัล Person of the Year จากสมาคม American Apparel & Footwear Association และรางวัล Lifetime Achievement Award จากนิตยสาร MR เมื่อปี 2016

คุณ Abboud ได้เริ่มทำงานให้กับ Tailored Brands, Inc. (NYSE: TLRD) ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายครีเอทีฟมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 โดยเขาได้กลับมาพบกับแบรนด์ที่ตนได้ก่อตั้งขึ้นอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 อันเป็นผลจากการที่ Tailored Brands, Inc. ได้ซื้อกิจการของบริษัท JA Holding Inc. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติอเมริกันอันโด่งดังอย่าง Joseph Abboud ส่งผลให้แบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นใหม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ในฐานะคอลเลคชั่นไลฟ์สไตล์แบบอเมริกันสมัยใหม่ที่มีความภูมิฐาน โดยได้มีการเปิดตัวดีไซน์เนอร์คอลเลคชั่นประจำแบรนด์ Joseph Abboud เมื่อเดือนตุลาคม 2014 บนเว็บไซต์ JosephAbboud.com และปัจจุบันมีการวางจำหน่ายที่ Joseph Abboud Flagship Store ในนครนิวยอร์ก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Joseph Abboud ได้ที่ www.josephabboud.com

ติดตามเราทางโซเชียลมีเดีย:

อินสตาแกรม – @JosephAbboud

ทวิตเตอร์ – @JosephAbboud

เฟซบุ๊ก – Joseph Abboud

สื่อมวลชนติดต่อ Joseph Abboud ได้ที่:

Director of Public Relations, Tailored Brands, Inc.

Diego Louro, อีเมล: [email protected]

Public Relations Marketing Manager, Joseph Abboud

Caroline Smith Passe, อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/639334/Joseph_Abboud_menswear.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639372/Joseph_Abboud_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital