ที่พักชาร์จพลังสำหรับคอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี EXO PLANET #4 – The E?yXiOn – in BANGKOK’

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์สำหรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี "EXO PLANET #4 – The E?yXiOn – in BANGKOK" (จัดขึ้นในวันที่ 16-18 มีนาคม 2561) แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะ Agoda หนึ่งในผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดของโลก พ่วงด้วยตำแหน่งผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตนี้ มีบัตรคอนเสิร์ตและของรางวัลสุดพิเศษมาให้คุณลุ้นรับไปเลยแบบฟรี ๆ

เพียงจองห้องพักผ่านทาง www.agoda.com/EXO แล้วใส่รหัสโปรโมชั่น "AGODAEXO" ที่หน้าแบบฟอร์มการจอง ระหว่างวันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต EXO สำหรับวันที่ 17 มีนาคม หรือ 18 มีนาคม 2561 จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (ที่นั่งละ 5,000 บาท) บัตรเข้าร่วมงานแถลงข่าว EXO จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง โปสเตอร์คอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นต์ของแท้จาก EXO จำนวน 5 รางวัล โดยกิจกรรมและของรางวัลเป็นไปตามเงื่อนไขกำหนด

ผู้โชคดีที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตและผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตในมือแล้ว อย่าพลาดที่พักดี ๆ ที่อโกด้าได้คัดสรรมาให้คุณ เพื่อเป็นที่ชาร์จพลังก่อนไปชมคอนเสิร์ตสุดฟินแห่งปี ลองเข้าไปดูโรงแรม โฮสเทล และอพาร์ตเมนต์ใกล้สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่เราแนะนำได้ในเว็บไซต์ agoda.com

Beige Poshtel (3.6 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

โรงแรมสุดชิค ราคาประหยัดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลอฟต์ในย่านดาวน์ทาวน์เมืองนิวยอร์ก ที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้อิมแพ็ค อารีน่า และสนามบินดอนเมือง เหมาะสำหรับแฟน ๆ ที่แวะมากรุงเทพเพื่อชมคอนเสิร์ต EXO PLANET #4 The E?yXiOn อย่างยิ่ง

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/beige-poshtels/hotel/bangkok-th.html

Rooftop Room (2.2 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

อพาร์ตเมนต์ หนึ่งใน Agoda Homes แห่งนี้ตั้งอยู่ที่เกาะเกร็ด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากอิมแพ็ค อารีน่า มองเห็นวิวเมืองอันงดงามจากระเบียงส่วนตัวของห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนอยู่โรงแรม อย่างเลานจ์ และซาวน่า

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/ th-th/rooftop-room/hotel/all/bangkok-th.html

Buddy Oriental Riverside Hotel (5.0 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สนามบินดอนเมืองและอิมแพ็ค อารีน่า มอบบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับแฟน ๆ EXO ที่ต้องการรีแลกซ์ในช่วงสุดสัปดาห์อีกด้วย

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/buddy-oriental-riverside-hotel/hotel/bangkok-th.html

M Sotel Impact (1.6 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศของกรุงเทพ ที่พัก Agoda Homes แห่งนี้ คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะที่สุด เพราะเดินทางไปได้ง่าย และยังอยู่ใกล้อิมแพ็ค อารีน่าในระยะไม่ถึง 2 ก.ม.เลย รับรองว่าหากแฟน ๆ EXO มาพักที่นี่ นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตอย่างสนุกสุด ๆ แล้ว ยังได้เที่ยวกรุงเทพเต็มอิ่มอีกด้วย

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/m-sotel-impact-bangkok/hotel/bangkok-th.html

ibis Bangkok IMPACT (0.5 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นนี้ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับแฟน ๆ EXO ที่มาชมคอนเสิร์ต แถมที่พักยังมีบริการรถรับส่งฟรี พาไปส่งถึงที่อิมแพ็ค อารีน่าเลย

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/ibis-bangkok-impact/hotel/bangkok-th.html

Wayha Hostel (4.0 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่กลางย่านที่พักอาศัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน เพราะเจ้าของและผู้ดูแลโฮสเทลแห่งนี้ คือนักเดินทางตัวยง ที่พร้อมให้บริการแก่ผู้เข้าพักทุกคนเสมือนเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกัน

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/wayha-hostel-don-mueang-airport_2/hotel/bangkok-th.html

The Journey Hotel (4.9 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

โรงแรม The Journey คือบูทีคโฮเทล สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ แต่ก็เดินทางไปอิมแพ็ค อารีน่าและสนามบินดอนเมืองได้สะดวกง่ายดาย หากแฟน ๆ EXO คนไหน อยากอยู่เที่ยวกรุงเทพต่ออีกหน่อยหลังจบคอนเสิร์ต เราขอแนะนำที่นี่เลย

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/the-journey-hotel/hotel/bangkok-th.html

Novotel Bangkok Impact Hotel (0.3 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

Novotel Bangkok Impact Hotel โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว เพียงหนึ่งเดียว ที่ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่จัดงานของอิมแพ็ค อารีน่า ผู้ที่จะไปชมคอนเสิร์ต EXO สามารถพักผ่อนเติมพลังทั้งก่อนและหลังไปชมคอนเสิร์ต เพราะที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำและบริการสปาให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/novotel-bangkok-impact-hotel/hotel/bangkok-th.html

Popular Condo by Jintana (1.0 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

ที่พัก Agoda Homes แห่งนี้ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากยังอิมแพ็ค อารีน่า สามารถเดินชิล ๆ ไปได้เอง ส่วนห้องพักนั้นรับรองว่าให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านสุด ๆ แถมที่พักยังบริการอาหารเช้าแบบง่าย ๆ และมีสวนให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/popular-condo-by-jintana/hotel/all/bangkok-th.html

Casa Residence Hotel Bangkok (4.2 ก.ม. จากอิมแพ็ค อารีน่า)

ที่พักในสนามบินดอนเมืองพร้อมบรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายแห่งนี้ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่แวะมากรุงเทพเพื่อชมคอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ EXO โดยเฉพาะ เพราะละแวกที่พักมีบริการขนส่งสาธารณะมากมายสำหรับเดินทางไปยังอิมแพ็ค อารีน่า และสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดต่าง ๆ ในกรุงเทพ

จองได้เลยที่นี่: https://www.agoda.com/th-th/casa-residence-hotel-bangkok/hotel/bangkok-th.html

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า (Nasdaq:PCLN) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก บริษัทสตาร์ทอัพนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วไปทั่วเอเชีย โดยในปี 2007 อโกด้าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline Group บริษัทผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก อโกด้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานย่อยอีก 53 แห่งในเมืองใหญ่กว่า 30 ประเทศ พร้อมพนักงานมากกว่า 3,700 คนทั่วโลก อโกด้ามีพันธมิตรที่พักมากกว่า 1.8 ล้านแห่ง ซึ่งรวมทั้งที่พักประเภทอพาร์ตเมนต์ วิลลา บ้านพักส่วนตัว และโรงแรม พร้อมรีวิวกว่า 15 ล้านรีวิวที่เชื่อถือได้จากผู้เข้าพักจริง นอกจากนี้ อโกด้ายังเป็นผู้ริเริ่มการให้บริการที่พักส่วนตัวประเภทวิลลาและบ้านพักนับตั้งแต่แรกเริ่มอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4