“Return to Bubbles – Hollywood Night” วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
ความสนุกสนานของงาน "รีเทิร์นทูบับเบิ้ล" ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะมาในธีม "ฮอลลีวูด ไนท์" พร้อมจังหวะดนตรีอันสนุกสนานจากเพลงฮิตยุค 70 และ 80

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกสนาน ด้วยการแต่งตัวเป็นดารานักแสดงคนโปรดในภาพยนตร์หรือแต่งในแนวฮอลลีวูด มาเฉิดฉายแจ่มจรัสบนพรมแดง เหมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ในงาน "รีเทิร์นทูบับเบิ้ล" ในธีม "ฮอลลีวูด ไนท์" ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป ณ มาย บาร์ (บับเบิ้ลในอดีต) บัตรเข้างานราคาเพียงท่านละ 480 บาท พร้อมรับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว

"Return to Bubbles" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของการเฉลิมฉลอง 48 ปี โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บับเบิ้ล เปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2520 เป็นสถานที่รวบรวมความสนุกของยุคดิสโก้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Saturday Night Fever จนกลายมาเป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ยามค่ำคืนของผู้คนในยุคนั้น

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองโต๊ะได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 02 200 9000 ต่อ 2998-2999 เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ