Home Tip by Villeroy & Boch: สุขภัณฑ์ผสานนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
สุขอนามัยที่ดี ถือเป็นต้นทางแห่งสุขภาพกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง ปราศจากโรค พร้อมกับสุขภาพใจที่เป็นสุข ซึ่งสุขอนามัยที่เรามักจะนึกถึงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการระวังสิ่งปนเปื้อนในอาหาร การรักษาความสะอาดของร่างกาย และการเฝ้าระวังเชื้อโรคใหม่ ๆ ที่นับวันจะยิ่งพัฒนาความอันตรายมากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะหลงลืมนึกถึงกันไป คือ เรื่องของสุขอนามัยภายในห้องน้ำ ที่ถือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด

การสร้างสุขอนามัยในห้องน้ำที่ดีสามารถเริ่มต้นได้ด้วยการเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบ การชำระล้าง และนวัตกรรมเพื่อสุขอนามัย ซึ่ง "HYGIENE CHAMPION" นวัตกรรมแห่งสุขอนามัยใหม่ล่าสุดโดย "วิลเลรอย แอนด์ บอค" สุขภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมนี ถือเป็นตัวช่วยที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งด้านการออกแบบที่เรียบแต่หรูหรา และยังผสาน 3 นวัตกรรมแห่งสุขอนามัยได้แก่

(1)Direct Flush : สุขภัณฑ์โดยส่วนใหญ่มักมีขอบช่องว่างส่วนใต้ริมขอบโถสุขภัณฑ์ ซึ่งเป็นจุดที่ยากต่อการทำความสะอาด จนอาจกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค ซึ่งก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของคุณ และคนในครอบครัวได้ สุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ (rimless design) ถือเป็นการออกแบบที่ช่วยตอบโจทย์ด้านการทำความสะอาด ที่ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ในทุกซอกมุม ช่วยลดการสะสมของคราบสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชำระล้างได้อย่างทั่วถึง

(2) AntiBac : นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้มากกว่า 99.9 % โดยการผสาน AntiBac (ซิลเวอร์ไอออน) ลงไปในเนื้อเซรามิคและฝารองนั่ง ทำให้มั่นใจได้ว่าสุขภัณฑ์และฝารองนั่งสะอาด และปลอดภัยไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้น้ำยาทำความสะอาดสำหรับการชำระล้างสุขภัณฑ์อีกด้วย

(3) Ceramic Plus : นอกจากการผสานเทคโนโลยี AntiBac ลงในเนื้อผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยการเคลือบผิวสุขภัณฑ์ด้วยสารเคลือบผิวพิเศษ ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของวิลเลรอย แอนด์ บอคที่จะช่วยลดกระกระจายตัวของของเหลวต่าง ๆ ทำให้เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และยังทนต่อการขีดข่วนจากอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ ช่วยทำให้ยืดอายุการใช้งานของสุขภัณฑ์ให้คงความสวยงามได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

ต่อจากนี้หากจะเลือกซื้อสุขภัณฑ์ใหม่ อย่าลืมมองหาสุขภัณฑ์จากที่การันตี "HYGIENE CHAMPION" โดย "วิลเลอรอย แอนด์ บอค" เพื่อให้มั่นใจได้ว่า คุณและคนในครอบครัวที่คุณรักจะมีสุขอนามัยที่ดีอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ