“อูโบลท์” จับมือ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์” เปิดตัว BIG BANG UNICO TMT นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่สำหรับแชมป์กำปั้นผู้ไม่เคยพ่ายแพ้

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
"ทุกคนทราบดีว่าผมคลั่งไคล้กลไกสวยงามมาก โดยเฉพาะนาฬิกาที่ส่องแสงแวววาว ผมจึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เห็นตัวอักษร TMT x Hublot แพรวพราวอยู่บนหน้าปัดนาฬิกาของผมเอง นาฬิกาเรือนนี้มีความหมายกับผมมาก เพราะทั้งเป็นตัวบ่งบอกอาชีพ สถิติชนะรวด 50 ไฟท์ และไฟท์ล่าสุดที่ผมได้สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้"

- ฟลอยด์ "มันนี่" เมย์เวทเธอร์ แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์

แชมป์โลก 5 สมัย เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟท์

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/640562/Hublot_BIG_BANG_UNICO_TMT_Boxing.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/640563/Hublot__Floyd_Money_Mayweather.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/640565/BIG_BANG_UNICO_TMT.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/640573/Hublot_BIG_BANG_UNICO_TMT.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/640574/TMT_x_Hublot.jpg )

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเจ้าแห่งตำนานกำปั้นโลก แชมป์เปี้ยนเจ้าของสถิติวงการมวยที่คว้าชัยชนะครั้งที่ 50 "สุดยอดกำปั้น" ผู้ชนะรวด 50 ไฟท์ ไม่เคยพ่ายแพ้ ปรมาจารย์แห่งศิลปะที่ต้องใช้จิตวิญญาณนักสู้ ความกล้าหาญ การก้าวข้ามขีดจำกัด เกียรติยศ และเชี่ยวชาญยุทธวิธี โยกหลบหมัดอย่างเหนือชั้น ปล่อยหมัดได้อย่างแม่นยำ กริบ และหนักแน่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เมื่อผ่านไปแต่ละยก แต่ละไฟท์ ความอึดเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่าง แชมป์เปี้ยนที่เราวาดไว้ดังสโลแกน "ที่หนึ่ง แตกต่าง โดดเด่น""

- ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์

ฟลอยด์ "มันนี่" เมย์เวทเธอร์ นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 12 สมัยใน 5 รุ่น คือนักชกทองคำแห่งวงการมวยสากล ชายผู้นี้คือแชมป์เหนือแชมป์ ที่ได้ขึ้นครองบัลลังก์มาเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษแล้ว ด้วยสถิติบนสังเวียนชนะรวด 50 ไฟท์ที่ยังไม่มีผู้ใดโค่นล้มได้ เขาจะผนึกกำลังกับผู้บริหารของอูโบลท์ในวันเสาร์ที่เมืองลาสเวกัส เพื่อเปิดตัวนาฬิกา 2 รุ่นใหม่ ที่สร้างสรรค์ขึ้นร่วมกับแบรนด์นาฬิกาสุดหรูแบรนด์นี้ โดย "มันนี่" จะช่วยเปิดตัวคอลเลคชั่น Big Bang Unico TMT ซึ่งย่อมาจากคำว่า "The Money Team" ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของโลโก้อันทรงพลังและเด่นชัดที่แฝงอยู่ในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์เองด้วย

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ซุปเปอร์สตาร์วงการกำปั้น ได้ขึ้นสังเวียนอย่างมีสไตล์ ณ T-Mobile Arena ในกางเกงมวยสีดำประดับด้วยสีทองที่ปรากฏคำว่า "TBE" และ "HUBLOT" ซึ่งเป็นคำที่สื่อถึงจิตใจอันหนึ่งเดียวและชัยชนะที่แท้จริง กางเกงตัวเก่งนี้ออกแบบโดยโซฟี วิทแธม ผู้อำนวยการของไฟท์ เลเบล (Fight Label) แบรนด์กางเกงและเสื้อมวยสุดหรู ดีไซน์เนอร์มากความสามารถรายนี้ ได้เลือกสีดำและสีทองเพื่อสะท้อนถึงคาแรคเตอร์อันโดดเด่นและเหนือกาลเวลาของฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ โดยเธอได้ออกแบบภาพประกอบที่แสดงให้เห็นฟลอยด์บนธนบัตร 1 ล้านดอลลาร์ในเวอร์ชั่นของตนเอง ซึ่งตกแต่งด้วยแผ่นทอง และลงลวดลายด้วยมือบนหนังลูกแกะสีดำด้าน ส่วนบริเวณเข็มขัดทำจากหนังงูสีดำให้สัมผัสแบบหนังกลับ และประดับด้วยคริสตัสจากสวารอฟสกี้

กางเกงขาสั้นที่สื่อถึงความเชื่อมโยงและการทำลายสถิติ

Hublot x Mayweather เรื่องราวเบื้องหลังการเป็นพันธมิตรแบบ "น็อคเอาท์" นี้ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2558 ใน "ศึกแห่งศตวรรษ" ระหว่างฟลอยด์กับแมนนี ปาเกียว และเป็นครั้งแรกที่ฟลอยด์ได้ใส่ชื่อแบรนด์ลงบนกางเกงมวยของตน ส่วนในปี 2560 ณ การแข่งขัน "เดอะมันนี่ไฟท์" ซึ่งต้องปะทะกับคอเนอร์ แม็คเกรเกอร์นั้น เมย์เวทเธอร์ก็ได้ใส่ชื่ออูโบลท์ลงบนบริเวณเข็มขัดกางเกงอีกครั้ง การเกงขาสั้นเหล่านี้ได้กลายเป็นเครื่องหมายของนักชกระดับตำนานของตำนาน ที่ได้รับชัยชนะมาแล้วถึง 50 ครั้งติดต่อกัน กางเกงมวยที่ว่านี้ได้กลายเป็นจุดสนใจในการออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่น Big Bang Unico TMT นอกจากนี้ อูโบลท์ยังได้ใช้สถานที่ที่เคยจัดการแข่งขันดังกล่าวในการเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 2 รุ่นอีกด้วย

BIG BANG UNICO TMT – ตัวเปลี่ยนเกม – "นาฬิกาแห่งชัยชนะทั้งมวล"

Big Bang Unico TMT ได้ช่วยประดับชุดแห่งชัยชนะด้วยสายรัดข้อมือสีดำที่ทำจากหนังลูกวัว พร้อมกับลายหนังงูและหมุดสีทอง ซึ่งเป็นการแปรสัญลักษณ์ของกางเกงมวยอันโด่งดังที่สวมใส่โดยเมย์เวทเธอร์ในการขึ้นชกครั้งล่าสุด ส่วนสีทองประจำตัวแชมป์มวยรายนี้ปรากฏอยู่ในรายละเอียดของนาฬิกาทั้ง 2 รุ่น ทั้งยังนับเป็นครั้งแรกที่จะมีคาร์บอนไฟเบอร์ชุบทอง 3N มาช่วยตกแต่งนาฬิกาตั้งแต่ในส่วนของเคสไปจนถึงส่วนหนามเตยด้วย และอีกจุดสำคัญที่ทำให้ตัววัสดุผสมนี้ไม่เหมือนใคร นั่นคือการแทรกผงทองคำในชั้นต่าง ๆ ของคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยมือก่อนที่จะนำไปบีบอัด โดยบริเวณตัวเลขบอกเวลา 12 นาฬิกาจะมีการประดับตัวอักษร TMT ส่วนด้านหลังหน้าปัดที่ทำจากแซฟไฟร์มีการสลักฉายาของแชมป์เปี้ยนรายนี้อย่าง TBE, "The Best Ever" ทั้งนี้ คอลเลคชั่น Big Bang Unico TMT ประกอบด้วยนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 100 เรือน และยังเตรียมวางจำหน่ายรุ่นทอง 3N ทั้งเรือนในจำนวนจำกัดพร้อมเลขประจำตัวเรือนอีก 10 เรือนด้วย ซึ่งทั้งสลัก ขอบหน้าปัด เคส ตัวนับเวลา ขีดบอกเวลา และตัวอักษร TMT สีทองจะมีแสงระยิบระยับอยู่ภายใต้แสงของเพชรทรงบาร์เกต 48 เม็ด และเพชรทรงกลมแบบบริลเลียนท์อีก 378 เม็ด น้ำหนักรวม 4.85 กะรัต

สุดยอดนาฬิกาทั้ง 2 รุ่นนี้ จะจัดส่งคู่กับนวมชกมวยพร้อมลายเซ็นของแชมป์มวยไร้พ่ายผู้นี้

Big Bang Unico TMT! ความท้าทายขั้นต่อไปของคุณคืออะไร?

ที่มา: อูโบลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้