รายงานผลคะแนนบาสเกตบอล GSB TBSL 2018 ระหว่างคู่ โมโนแวมไพร์(ไทย) กับ คาบายัน(ฟิลิปปินส์)

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
"Thailand Basketball Super League" (GSB TBSL 2018)

"ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ซูเปอร์ ลีก" (จีเอสบี ทีบีเอสแอล 2018)

ทีมโมโนแวมไพร์(ไทย) ชนะ ทีมคาบายัน(ฟิลิปปินส์)

ด้วยสกอร์ 108 ต่อ 84 คะแนน

ณ สนามสเตเดียม 29 ถนนชัยพฤกษ์

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมทางโมโน แวมไพร์ที่สลับสับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่แล้วอยู่พอสมควร และเป็นทั้งสองที่ทำได้ค่อนข้างสูสีกันในช่วงต้น แล้วหลังจากนั้นเป็นทางค้างคาวอมตะที่สามารถขยับทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไป โดยเฉพาะ "ซามาร์ พอล" ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงทีเดียว ขณะที่คาบายันหลังจากพวกเค้าส่องสามแต้มกว่าจะได้แต้มอีกทีก็ใช้เวลาไปกว่าสี่นาที ทำให้โมโน แวมไพร์สามารถออกนำไปก่อนที่ สกอร์ 21-30 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากยังคงเป็นค้างคาวอมตะที่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง โดยมีเกมรุกที่ดุดันรวดเร็วผสมกับการส่องไกลและแม่นยำทีเดียว ขณะที่คาบายัน ยังทำแต้มรุกได้ไม่เป็นรูปไม่เป็นร่างแถมเกมรับไม่สามารถหยุดความร้อนแรงของโมโน แวมไพร์ได้เลย ทำให้ช่องว่างของแต้มห่างออกไปเรื่อยๆ ก่อนที่โมโน แวมไพร์ จะปิดควอเตอร์ด้วยการนำไปที่ สกอร์ 44-63 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่โชว์อยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่คาบายันก็ยังสู้ไม่ถอย พยายามาทำแต้มไล่ตีตื้นให้ได้ซึ่งก็มาๆหายๆ แต่ทางค้างคาวอมตะไม่มีฟอร์มตกลงเลยแม้แต่นิด มีแต่ทำแต้มเพิ่มระยะห่างได้มากขึ้นเท่านั้น จึงส่งผลให้โมโน แวมไพร์ยังคงออกนำไปที่สกอร์ 62-85คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทั้งสองทีมที่แต้มนิ่งอยู่สักพัก แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มบุกทำแต้มเข้าใส่กันอีกครั้ง โดยยังคงเป็นทางโมโน แวมไพร์ที่ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และก็เริ่มปล่อยผู้เล่นดาวรุ่งลงสัมผัสสนามบ้างแล้ว ถึงแต้มจะขาดไปแล้ว แต่ทางคาบายันก็ยังคงสู้ต่อแบบเต็มที่ ก่อนจะจบเกมด้วยการที่คาบายันพ่ายโมโน แวมไพร์ไปที่สกอร์ 84-108 คะแนน

รูปที่ 1 ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 12 ชื่อ ศิรพงษ์ บุญใหญ่

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 24 ชื่อ Marcus James

รูปที่ 2 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 9 ชื่อ ไพรัช เสกธีระ

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 24 ชื่อ Marcus James

รูปที่ 3 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 7 ชื่อ Michael Anthony Singletary

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 55 ชื่อ ไมเคิล บาร์เบิล

รูปที่ 4 ชุดส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 10 ชื่อ ศุภวิชญ์ ขุขันถิ่น

ชุดสีขาว ทีมคาบายัน เบอร์ 33 ชื่อ รูดี้ ริงกาเนย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest