พาราไดซ์ พาร์ค เปิดบ้านฉลองตรุษจีน ชวนไหว้ 8 เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ เสริมสิริมงคล รับปีหมาทอง

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๒๖
เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีจอ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค จัดงาน "Paradise Park Chinese New Year the Great Golden 2018" (พาราไดซ์ พาร์ค ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เกรท โกลเด้น 2018) เปิดประสบการณ์ช็อปสุดเฮง พร้อมจำลองต้นส้มอธิษฐานสูงถึง 8 เมตร และอัญเชิญ 8 เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อของชาวจีน มาประดิษฐานให้ได้กราบไหว้ขอพรเสริมสิริมงคล ตั้งแต่วันที่ 8-18 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมี ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะเคล็ดลับการไหว้ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ตี๋-หมวย โก้-ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล และ มิ้งค์-ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ ร่วมไหว้เทพขอพรด้วย ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ ศิรฐา สุขสว่าง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยสายการตลาด ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป กล่าวว่า "วันตรุษจีน ถือเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน และถือเป็นฤกษ์ดีในการไหว้เทพเจ้าเพื่อการเสริมสิริมงคล ทางศูนย์ฯ จึงได้อัญเชิญ 8 เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ อาทิ ท้าวจตุโลกบาล 4 ทิศ จากวัดเล่งฮกยี่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เทพเจ้าเอ้อหลางเสิน เทพไฉ่ซิงเอี้ย เทพไท้ส่วยเอี้ย เทพตั่วเหล่าเอี๊ย เจ้าแม่กวนอิม และเจ้าพ่อเสือ ร่วมทั้งกิจกรรมโยนส้มอธิษฐาน มาให้ผู้ใช้บริการกราบไหว้ ขอพร เสริมสิริมงคลกันตลอดทั้ง 11 วัน และยังได้เชิญซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งลายเซ็น มาร่วมบรรยายแนะนำวิธีเสริมดวงอีกด้วย"

ด้าน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้แนะเคล็ดลับไหว้เทพเจ้าว่า "ในปี 2561 นี้ แนะนำให้บูชาและไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เพื่อเสริมด้านการเงินและความร่ำรวย เนื่องจากท่านคือเทพเจ้าแห่งการเงิน เคล็ดลับการไหว้นั้นให้ถวายด้วยทอง เน้นถวายส้มทองซึ่งแปะผลส้มด้วยทองคำเปลวจำนวน 5 ผล และถวายชาทอง จำนวน 3 หรือ 5 ถ้วย โดยแปะถ้วยชาด้วยทองคำเปลว ซึ่งผู้ที่ศรัทธาก็สามารถเดินทางมากราบไหว้บูชาได้ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค"

นอกจากนี้ ซินแสเป็นหนึ่งยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับลายเซ็นนำพาโชคแก่ผู้ใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค อีกด้วย โดยเน้นให้ใส่เลขแปดและจุดลงท้ายลายเซ็น เพื่อนำพาความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาสู่ชีวิต โดยเฉพาะสำหรับเหล่านักธุรกิจแล้ว เลขแปดถือเป็นเลขฐานทรัพย์ พาทรัพย์สินเงินทองเข้าสู่ตัว และการใส่จุดทุกครั้งเพื่อปิดท้ายลายเซ็นจะทำให้ยอดขายไปถึงเป้า ยิ่งเซ็นด้วยตัวเอียง 45 องศาด้วยแล้ว จะทำให้แนวโน้มธุรกิจเจริญรุ่งเรือง

ร่างเล็ก มิ้งค์-ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ บอกว่า "ส่วนตัวชอบเทศกาลตรุษจีนมากค่ะ เพราะดูมีสีสัน สดใส สนุก เป็นเทศกาลที่ทุกคนในครอบครัวต้องมารวมกัน อย่างที่บ้านมิ้งค์จะไหวับรรพบุรุษทุกปีค่ะ จะไปไหว้ทางฝั่งบ้านคุณพ่อ คุณแม่จะทำขนมเทียนเองด้วย และทุกปีมิ้งค์ต้องไปไหว้เจ้าขอพรที่วัด เล่งเน่ยยี่ ไม่ว่าจะชงหรือไม่ชงก็ต้องไปทุกปี และโชคดีมากที่ปีนี้ทางศูนย์การค้าพาราไดซ์ อัญเชิญเทพศักดิ์สิทธิ์จากที่ต่างๆ มาให้เราได้กราบไหว้สักการะ เรียกว่าไม่ต้องเดินทางไปไกลเลย ส่วนใหญ่มิ้งค์จะเน้นขอพรในเรื่องการงาน สุขภาพ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ค่ะ"

ส่วนหนุ่มตี๋ โก้-ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล บอกว่า "เรียกว่าผมโตมากับเทศกาลนี้เลยครับ เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าเขามีวิธีปฏิบัติกันอย่างไร ตั้งแต่ซื้อของ การเตรียมของ ขั้นตอนการไหว้ รวมไปถึงการรับอั่งเปา ซึ่งตอนเด็กๆ จะชอบมาก อย่างคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันจะไม่ค่อยรู้แล้วว่าต้องเตรียมของอะไรบ้าง ก็โชคดีที่สมัยนี้แค่เดินเข้าห้างก็มีของครบทุกสิ่ง ไม่ต้องเสียเวลาไปเยาวราช อย่างงานในวันนี้ถือว่าดีมากเลยครับ นอกจากจะได้ของไหว้ครบแล้ว ยังได้สักการะบูชาเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว อย่างวันนี้ผมก็ได้ขอพรเทพทั้งหลายให้ช่วยเรื่องงาน ให้ธุรกิจดี และคนในครอบครัวสุขภาพแข็งแรงครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00