วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการสาขาใหม่ สาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย ชูคอนเซ็ปต์ “WE X Power” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองที่รักสุขภาพ

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
WE Fitness Society เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย บอกได้คำเดียวว่ายิ่งใหญ่และสวยงามมาก บนพื้นที่กว่า 3,200 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์โซไซตี้สุดฮิป ที่พร้อมมอบประสบการณ์ สุดพิเศษของการออกกำลังกายที่เหนือระดับให้กับคนรักการออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับสากล ล่าสุดนำเทรนด์การออกกำลังกาย WE X Power รูปแบบใหม่ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance มาให้บริการคนรักสุขภาพได้อินเทรนด์กัน

เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า วี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับฟิตเนสที่ออกแบบโดย Rockwell Group บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรมระดับโลก เปิดตัวสาขาแรกที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งแรงบันดาลใจของการออกแบบมาจากกลุ่ม ผู้ที่รักการออกกำลังกาย โดยใช้ความสวยงามของลายเส้นแบบทแยงมุมรวมเข้ากับธีมสีส้มและสีดำกลายเป็นตรา สัญลักษณ์ "ดับเบิ้ลยู W" วี ฟิตเนส โซไซตี้ (WE Fitness Society) สะท้อนให้เห็นถึงชุมชนที่รวมไปด้วยกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกาย สื่อถึงขุมพลังที่อัดแน่น ไปด้วยความแข็งแรงและความมุ่งมั่นของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

วี ฟิตเนส โซไซตี้ อยากสร้างวัฒนธรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคมของคนไทย ให้คนไทยกลับมารักการออกกำลังกาย และเข้าใจว่าการออกกำลังกายไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในปัจจัยการสร้างสุขภาพที่ดี และพร้อมมอบสังคมแห่งสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิก ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาให้บริการภายในคลับ เน้นสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างความแปลกใหม่ให้กับสมาชิก โดยมอบสิทธิพิเศษที่สมาชิกจะได้รับเป็นพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมในการดูแลตัวเองและให้คุณค่าประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าด้วย โดยการออกแบบ Workshop และ Package ขึ้นมา พร้อม Personal Trainer เพื่อแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องและให้ได้ผลเร็วที่สุด

ปัจจุบัน วี ฟิตเนส โซไซตี้ เปิดให้บริการแล้ว 6 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เจ อเวนิว ทองหล่อ และโรงแรม วี ราชเทวี

ล่าสุด วี ฟิตเนส โซไซตี้ พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ เป็นสาขาที่ 7 ที่ เอสพลานาด แคราย ถือเป็นคลับที่มีความใหญ่เป็นอันดับ 2 รองลงมาจาก We Fitness Society สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนชั้น 1, 2, และ 3 ของ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย บนพื้นที่รวมกว่า 3,200 ตรม. เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-22.00 น. พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายมากกว่า 80 เครื่องเล่นคาร์ดิโอ มีห้องสตูดิโอทั้งหมด 7 ห้อง แบ่งเป็น ห้อง GX 2 ห้อง, ห้อง Power Plate, ห้องปั่นจักรยาน, ห้องพิลาทิส, ห้องโยคะ และห้อง Private ที่ตอบโจทย์ทุกการเบิร์นแคลลอรี่ผสมผสานไปกับสุดยอดเครื่องเล่นไฮเทคที่สามารถเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ช่วยให้ไม่พลาดการอัพเดททุกรายการ นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง (Weight Training) ที่ตอบสนองได้อย่างครบครัน บวกกับ อุปกรณ์ ฟรีเวท (Free Weight) และจุใจยิ่งขึ้นกับ คลาสกรุ๊ป เอ๊กเซอร์ไซส์กว่า 80 คลาส พิเศษสุด...พบโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ We X Power ที่เน้นความสนุกสนานในแบบ Sport Performance ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดให้กับสมาชิกอย่างเต็มอิ่ม

ภายในงานเปิดตัว...ได้นางร้ายตัวแม่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่มาโชว์ออกกำลังกายในรูปแบบ Sport Fashion เรียกว่าโชว์หุ่นแซ่บ...สุดซี้ด!!! พร้อมควงหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ นัทธพงศ์ พรมสิงห์ มาเรียกเสียงฮือฮาด้วยโชว์ความแข็งแรงของร่างกายกับ WE X Power ในงานได้รับเกียรติจาก เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด พร้อมด้วย วีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ร่วมกันเป็นประธาน ต้อนรับเหล่าเซเลปและศิลปินดาราที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน อาทิ นาขวัญ รายนานนท์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ฐิติพงศ์ ล้อประเสิรฐ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ (สันติพนา), ไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์ หญิง ลินทร์พิตา จินดาภู, แอ๊นท์ เสาวนิตย์ ณัฐวรโรตม์, มิ้งค์ พิชญา โรจนวริทธิ์ และ ตูน ปาณิสรา ปริญญารักษ์ มาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย ณ วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอสพลานาด แคราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital