เยาวชนไทยทำดีมอบรางวัลที่ได้รับเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนของมูลนิธิ EDF

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
นายวีระยุทธ กันติเอื้อ (กลาง) เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (มูลนิธิ EDF) ถ่ายภาพร่วมกับทีม First N' Friend หนึ่งในทีมที่ชนะการประกวดโครงการดีกันนะ ปีที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2561 ซึ่งมอบเงินรางวัลให้กับมูลนิธิเพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจน ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับโครงการดีกันนะ เป็นการประกวดคลิปวิดีโอสร้างสรรค์ของนิสิตจัดโดยสำนักงานบริหารกิจการนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เพื่อนำวิดีโอที่ชนะการประกวดเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยวิดีโอมีเนื้อหาเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความภูมิใจในการทำความดี สอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยที่ส่งเสริมเพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความรู้คู่คุณธรรมเพื่อรับใช้สังคมต่อไป

ทั้งนี้มูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลของประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่ดำเนินการด้วยความมุ่งมั่นเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในเขตพื้นที่ต่างๆ ในโรงเรียน 55 จังหวัด อย่างใกล้ชิด หน่วยงานหรือบุคคลที่สนใจสนับสนุนทุนการศึกษา หรือร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่อีเมล [email protected] โทรศัพท์ 02 579 9209-11 หรือคลิกเว็บไซต์ www.edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4