วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คว้ารางวัลตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมจากซิสโก้ประจำปี 2560

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๕๖
เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคุณธงชัย พรรควัฒนชัย (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบรางวัล Distributor of the Year 2017 จากคุณบิชาน รอย (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคอาเซียนและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจตลาดเอสเอ็มบีและดิสทริบิวชั่น บริษัทซิสโก้ ซีสเต็มส์ จำกัด ในงาน Thailand & Indochina Partner Conference 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่าย ที่ให้การสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์และบริการของซิสโก้ในประเทศไทย จนมียอดการจัดจำหน่ายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการบ่งบอกและยืนยันถึงศักยภาพของบริษัทที่มีผลการดำเนินงานอันทรงประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนนำมาซึ่งรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในครั้งนี้ งานมีขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดชลบุรี

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ของซิสโก้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โทร. +66 2661 6666, +66 2261 2900

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 25,050 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 2 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู เมียนมาร์ เซอร์วิสเซส จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

บริษัทมุ่งมั่นที่จะคืนกำไรสู่สังคมด้วยการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อเด็ก ชุมชน และสิ่งแวดล้อม อย่างหลากหลาย อาทิ โครงการส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นระดับชุมชน (บางกระเจ้า), โครงการปลูกต้นไม้คลายโลกร้อน, โครงการโลกนิทานของหนู และอื่น ๆ เป็นต้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2661 6666, 0 2261 2900 ต่อ 1133หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4